Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Đình Trọng và cuộc chạy đua với thời gian

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải và Đình Trọng đang phải chạy đua từng ngày để có thể kịp tham dự Vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Sau khi xuất sắc giành tấm huy chương vàng SEA Games, HLV Park Hang Seo chỉ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Để chuẩn bị cho chặng đường sắp tới, thầy Park đã ngay lập tức công bố .

28 gương mặt xuất sắc nhất đã được ông thầy người Hàn lựa chọn. Trong đó có cả Đình Trọng và Quang Hải, 2 cầu thủ đã gặp chấn thương và đang phải chạy đua để hồi phục trước khi giải đấu diễn ra.

U23 Việt Nam đã bước vào những ngày tập huấn đầu tiên

Với những chấn thương khác nhau, mức độ khác nhau, Đình Trọng và Quang Hải đều đang nỗ lực dưới sự giúp đỡ của các bác sĩ đội tuyển Việt Nam.

Theo các bác sĩ, chấn thương rách đầu dài gân cơ nhị đầu đùi của Quang Hải là chấn thương dạng phổ biến trong bóng đá, chiếm khoảng 20% các ca chấn thương chung của cầu thủ.

Tiền vệ sinh năm 1997 đang được điều trị một cách tích cực kết hợp với phương pháp tập luyện với giáo án chuyên biệt của bác sĩ Choi. Tuy nhiên, ông Park cũng đã tính đến việc nếu Hải không kịp đá trận ngày 10.1, đội sẽ phải có phương án thay thế.

Trong khi đó Đình Trọng được nhận định đã hồi phục khoảng 90% khả năng sau thời gian nửa năm dài điều trị nhưng nếu sử dụng anh ở thời điểm này vẫn là quyết định khá mạo hiểm.

Đình Trọng và Quang Hải đang phải chạy đua với thời gian
Chính vì vậy cả Quang Hải và Đình Trọng đều đang phải chạy đua với thời gian vì chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa đã đến trận đầu tiên gặp U22 UAE vào ngày 10/1/2020 – đối thủ mà giữa tháng 10 vừa qua đã từng hòa giao hữu ở TP.HCM (bàn gỡ hòa 1-1 của Hà Đức Chinh).
 
Theo kế hoạch, ngày 18/12 đội sẽ gặp CLB của Trường đại học Yeungnam và ngày 21/12 gặp đội Busan thuộc K-League 3. Nhưng nhiều khả năng cả 2 tuyển thủ của chúng ta sẽ không thể tham dự các trận đấu này.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?