Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola bật mí lý do thực sự khiến Emery bị sa thải

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 15:13
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Arsenal, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về những lý do thực sự khiến HLV Emery bị Arsenal sa thải.

Sau chuỗi 7 trận đấu không thắng cùng lối đá bạc nhược, HLV Unai Emery đã bị sa thải hồi cuối tháng 11. Đó là thành tích tệ hại nhất của Pháo thủ kể từ năm 1992 và điều ấy chính là giọt nước làm tràn ly khiến Emery bị ban lãnh đạo Arsenal sa thải.

Một số nguồn tin cho rằng Emery mâu thuẫn với BLĐ Arsenal về vấn đề chuyển nhượng, theo đó những mục tiêu mà ông mong muốn không được đáp ứng. Một số khác lại khẳng định Emery bị sa thải vì hạn chế trong việc giao tiếp với các học trò, theo đó ông này nói tiếng Anh rất kém.

HLV Emery bị sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém

Thế nhưng HLV Pep Guardiola lại cho rằng lý do ngoại ngữ là lý do không hợp lý. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định việc ban lãnh đạo Arsenal sa thải HLV đồng hương với mình đơn giản là bởi những lý do chuyên môn. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal vào tối nay (14/12), HLV Guardiola cho biết:

“Nếu ông ấy giúp Arsenal giành nhiều chiến thắng, người ta sẽ nói rằng ông ấy giao tiếp với các cầu thủ hoàn toàn bình thường. Ngày nay có rất cách để giao tiếp với các cầu thủ, không chỉ bằng lời nói, chúng ta có thể giao tiếp bằng hình ảnh, cử chỉ”.

“Tôi không đồng ý khi cho rằng Emery bị sa thải vì hạn chế trong việc giao tiếp với các cầu thủ, đó chỉ là một trong những cái cớ mà người ta tự tạo ra. Ông ấy mất việc vì chuỗi thành tích không tốt cùng Arsenal”.

HLV Guardiola cho biết lý do Emery bị sa thải

Arsenal hiện đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Freddie Ljungberg nhưng có vẻ tình hình vẫn chưa khá hơn. Freddie Ljungberg đã có cho mình cơ hội làm huấn luyện viên của Arsenal, một công việc mà Freddie gọi là như trong mơ. Nhưng có lẽ, đến lúc Arsenal phải nghiêm túc cân nhắc một huấn luyện viên có tầm và có tài năng.

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?