Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gabriel Jesus: “Tôi yêu cuộc sống tại Manchester”

Chủ Nhật, ngày 27/01/2019 - 05:10
5/5 của 1 đánh giá

Gabriel Jesus tiết lộ rằng mình đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester sau khi có được thắng lợi ngọt ngào 5-0 trước Burnley tại vòng 4 FA Cup.

Xem thêm:

Cầu thủ người Brazil vừa mới ăn mừng ngày kỉ niệm trong 2 năm gia nhập sân Etihad từ Palmeiras và với việc ghi được rất nhiều bàn thắng kể từ đầu năm 2019 đến nay thì đây có thể coi là thời điểm mà có được phong độ cao nhất kể từ khi đặt chân tới .

Jesus đang rất hạnh phúc tại Manchester

Jesus đã tiếp tục có cho mình 1 bàn thắng vào lưới Burnley trong trận đấu diễn ra vào tối qua. Tính từ đầu tháng Một cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo 22 tuổi đã có cho mình tổng cộng 8 bàn thắng và anh nói rằng phong độ tốt ở trên sân đã được tăng lên nhiều lần bởi sự gắn bó với thành phố Manchester, nơi gia đình anh đang sinh sống.

“Tôi rất hạnh phúc khi ở đây sau 2 năm và thực sự là ngôi nhà của tôi”, Jesus trả lời phỏng vấn sau khi có cho mình bàn thắng thứ 15 tại mùa giải năm nay sau chiến thắng ngọt ngào 5 sao trước Burnley.

Cầu thủ người Brazil đang có một phong độ đáng kinh ngạc

“Tôi ngày càng yêu mến cuộc sống ở đây. Tôi liên tục nói về điều đó với gia đình và bạn bè tôi mỗi khi họ tới thăm. Vâng đúng vậy, tôi thực sự rất yêu quý nơi này. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời khi có thể ghi bàn và giúp đội bóng”.

“Đó là lí do tôi cần phải tập trung vào việc ghi bàn và luyện tập chăm chỉ. Những việc đó sẽ giúp tôi có ích hơn cho đội bóng. Trận đấu vừa qua thực sự rất khó khăn bởi Burnley là một đội bóng mạnh. Họ có những cầu thủ tốt và chúng tôi đã phải thi đấu rất cố gắng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?