Bạn muốn tắt quảng cáo?

Higuain tới Chelsea, Giroud không hề tỏ ra lo lắng

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Dù phải cạnh tranh vị trí với tân binh Higuain nhưng tiền đạo người Pháp vẫn tỏ ra tương đối tự tin.

Tham khảo thêm:

đã hoàn tất việc chính thức chuyển tới chơi cho Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt từ Juventus. Với sự gia nhập của tiền đạo người Argentina, cơ hội được ra sân của những Alvaro Morata hay đang ngày một tỏ ra hạn hẹp hơn bao giờ hết.

Cuộc chiến trên hàng công của Chelsea đang diễn ra nóng bỏng

Đặc biệt là tiền đạo người Pháp, không chỉ phải cạnh tranh với tiền đạo Morata (cầu thủ đang dính chấn thương và có thể sẽ phải ra đi trong thời gian tới) mà Giroud sẽ còn phải ngồi dự bị Higuain trong thời gian tới. Mặc dù vậy, cựu cầu thủ của Arsenal vẫn tỏ ra rất bình thản. 

Không chỉ vậy, Giroud còn tỏ ra hào hứng với sự gia nhập của cựu tiền đạo Juventus. “Tôi ủng hộ quyết định đưa về Higuain, việc có thêm một tiền đạo sẽ giúp HLV có nhiều lựa chọn hơn. Tất nhiên sự có mặt của một tân binh sẽ khiến các cầu thủ ở cùng vị trí phải chơi cố gắng hơn, điều đó tốt cho CLB. Tôi luôn chấp nhận cạnh tranh vị trí với những cầu thủ hàng đầu”. 

Tiền đạo người Pháp vẫn tỏ ra tương đối tự tin

“Higuain là một tiền đạo tốt, cậu ấy đã thể hiện khả năng ở La Liga, Serie A, cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở . Tuy nhiên, tôi không ngại cạnh tranh vị trí với cậu ấy, chắc chắn tôi sẽ cố gắng để được thi đấu thường xuyên”. Giroud kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?