Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những thống kê sốc về Hà Nội trong trận bán kết liên khu vực

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Quang Hải cùng đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời khi áp đảo mọi chỉ số trước đại diện của Turkmenistan.

Tham khảo thêm:

Tối qua (20/8), trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội và Altyn Asyr (Turkmenistan) đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy. 

Cả 2 đội đều đã thể hiện quyết tâm rất cao và cống hiến cho khán giả trên sân một trận cầu kịch tính đến những phút cuối cùng.

Với tinh thần quả cảm và đẳng cấp của mình, Hà Nội đã đánh bại Altyn Asyr với tỉ số 3-2, qua đó có được một chút lợi thế sau trận bán kết lượt đi.

CLB Hà Nội đã có chiến thắng đầy vất vả

Nhìn vào mặt tỉ số không thể phản ánh được hết cục diện của trận đấu bởi các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã có một trận đấu cực hay và áp đảo về mọi mặt.

CLB Hà Nội đã tung tổng cộng 33 cú sút, gần gấp 5 lần so với Altyn (7 cú sút). Về tỉ lệ kiểm soát bóng, đại diện Việt Nam cũng áp đảo khi cầm bóng tới 63.4%, gần gấp đôi đối thủ (36.6%).

Hà Nội đã tung ra tổng cộng là 470 đường chuyền, con số này của đội khách là 283. Điều này cho thấy tuyến giữa của Hà Nội với sự có mặt của Quang Hải và Hùng Dũng đã thi đấu tốt như thế nào.

Chúng ta đã hoàn toàn làm chủ khu vực trung tâm và điều phối rất tốt trận đấu.

Những chỉ số vượt trội của đại diện Việt Nam

Tuy nhiên có một chỉ số đáng lo ngại của Hà Nội là họ đã tung ra 33 cú sút nhưng lại chỉ có 7 cú sút và ghi được 3 bàn thắng. Trong khi Altyn chỉ tung ra 7 cú sút, có 2 cú sút trúng đích và cả 2 cú sút đó đều tạo nên những bàn thắng.

Rõ ràng là về hiệu suất hàng công, đối thủ của Hà Nội thi đấu hiệu quả hơn.

Thắng 3-2 trên sân nhà sau trận lượt đi, Hà Nội đang có lợi thế lớn. Tuy nhiên nếu muốn tiến xa hơn, chắc chắn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải thay đổi nhiều điều, trong đó có khâu dứt điểm và tổ chức phòng ngự.

Trận bán kết lượt về giữa Hà Nội và Altyn Asyr sẽ diễn ra sau trận đấu này đúng 1 tuần và đó là sẽ chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn với đại diện Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?