Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel tiết lộ sốc về Bruno Fernandes trước đại chiến Chelsea - MU

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 09:06
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và MU ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ thông tin gây sốc về ngôi sao của đối thủ, Bruno Fernandes.

Ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Brigde. Hơn cả một cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của bóng đá anh, kết quả của trận đấu này còn có ảnh hưởng rất lớn đến vị trí của Chelsea với MU trên bảng xếp hạng.

Do đó, HLV Tuchel đặc biệt coi trọng màn đối đầu này, đồng thời thể hiện sự tôn trọng lớn đối với một ngôi sao của MU, Bruno Fernandes. Thậm chí, chiến lược gia người Đức còn tiết lộ thông tin rất bất ngờ, rằng ông từng rất muốn chiêu mộ Fernandes khi còn dẫn dắt PSG nhưng không thành công.

"Giám đốc thể thao đầu tiên tại PSG, Antero Henrique là một người Bồ Đào Nha và biết rất rõ về Bruno Fernandes. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thể liên hệ với cậu ấy và đưa cậu ấy về với PSG. Chúng tôi xem rất nhiều trận đấu của cậu ấy, theo dõi và cố gắng hoàn tất thương vụ này.

Tuchel từng muốn chiêu mộ Fernandes

"Rõ ràng, cậu ấy đã quyết định ký hợp đồng với MU và tôi chưa bao giờ liên lạc cá nhân với cậu ấy, nhưng chúng tôi đã từng cố gắng và rồi cậu ấy đi theo một con đường khác. Thật là tệ khi giờ đây chúng tôi phải đối đầu với cậu ấy."

Bên cạnh đó, Tuchel cũng đánh giá tác động mà Fernandes mang đến cho MU kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào hồi tháng 1/2020. "Tác động mà cậu ấy mang lại cho MU là không thể diễn tả và không thể tin được.

Đến từ Bồ Đào Nha, rồi chơi bóng cho một trong những đội xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và tại giải đấu hàng đầu châu Âu, những gì cậu ấy thể hiện đã dành được sự tôn trọng lớn nhất từ tôi. Thật xuất sắc.

Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và có tác động rất lớn, rất lớn. Để làm được điều này, bạn phải hoàn toàn ở đẳng cấp cao nhất vì điều này gần như là không thể.

Fernandes tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại MU

Dù vậy, cậu ấy đã có ảnh hưởng lớn trận đấu cũng như lối chơi tấn công của MU. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của MU theo cách nổi bật nhất".

Tuchel có lý do để đề phòng Fernandes. Cầu thủ mang áo số 18 là người in dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này, với 15 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Fernandes có 22 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo.

Video highlights Atletico Madrid - Chelsea Cúp C1 lượt đi vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?