Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes và thống kê thất vọng trước nhóm Big 6

Thứ Hai, ngày 01/03/2021 - 10:25
5/5 của 2 đánh giá
Bruno Fernandes là ngôi sao hàng đầu của MU kể từ khi anh gia nhập đội bóng. Dù vậy, trong mùa giải 2020/21, tiền vệ người BĐN đang thực sự gây thất vọng ở các trận đấu lớn. Những con số thống kê đã chỉ ra điều đó.

Bruno Fernandes vẫn đang là đầu tàu của MU ở mùa giải năm nay. Anh đã in dấu giày vào 25 bàn thắng mà đội bóng ghi được (15 pha lập công, 10 kiến tạo). Đó rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên, khả năng tỏa sáng của tiền vệ người BĐN trong các trận đấu lớn ở ngoại hạng Anh mùa giải năm nay lại không tốt. Những thống kê đã chỉ ra điều đó. Cụ thể, 7 trận đấu đã qua cùng MU trước nhóm Big 6, Bruno Fernandes chưa có được bất cứ chiến thắng nào.

Quỷ đỏ hòa 5, thua 2. Đáng nói, Quỷ đỏ chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng từ chính cầu thủ BĐN. Dù vậy, đó lại là pha lập công được thực hiện trên chấm 11m. Ngoài những con số ấy, rất nhiều các thống kê khác cũng chỉ ra sự thất vọng của Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đang gây thất vọng lớn ở các trận đấu với nhóm Big 6

Nếu tính các cuộc đối đầu giữa MU với nhóm Big 6 cộng thêm Leicester, Bruno Fernandes đã góp mặt trong cả 7 trận đấu.  Tiền vệ người BĐN chỉ có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Anh chỉ tạo ra 13 cơ hội cho các đồng đội đồng thời có 5 cú sút trúng đích. Điểm số trung bình mà tiền vệ ấy có được sau các màn so tài nói trên chỉ là 5.4

Là đầu tàu đội bóng, những thống kê ấy rõ ràng cho thấy vấn đề của Bruno Fernandes ở các trận đấu lớn. Khả năng toả sáng và tạo ra sự khác biệt vẫn là điều mà cầu thủ này chưa thể làm được.

Những con số thống kê đã chỉ ra điều đó 

Với việc nguồn sống của MU phụ thuộc nhiều nhiều tiền vệ người BĐN, khi mà cầu thủ ấy không thể tỏa sáng, chuyện Quỷ đỏ chẳng có được thành tích tốt ở các trận đấu lớn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau trận hòa Chelsea, MU sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City. Đây tiếp tục là thử thách khó khăn nữa dành cho thầy trò Solskjaer. Hơn lúc nào hết, các fan hâm mội đội bóng đang rất chờ đợi và mong ngóng Bruno Fernandes tỏa sáng để giúp CLB có chiến thắng đầu tiên trước Big 6 ở mùa giải này.

Video highlight Chelsea vs MU - ngoại hạng Anh vòng 26

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?