Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gareth Bale là nguyên nhân chính khiến HLV Lopetegui bị sa thải?

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đang thể hiện một bộ mặt quá tệ hại, không quá khi nói rằng ngôi sao người xứ Wales là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của HLV Lopetegui tại Real Madrid.

Xem thêm:

Gareth Bale đã có một giai đoạn khởi đầu mùa giải tương đối khởi sắc và liên tiếp ghi bàn cho Real Madrid. Thế nhưng phong độ của cầu thủ này lại bỗng dưng đi xuống một cách thảm hại và khiến hàng công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trải qua tới 6 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn.

Bale đang có phong độ rất thấp ở thời điểm hiện tại

Có cảm giác rằng, mỗi lần bóng tới chân Bale là các CĐV Real lại một lần tiếc nuối với một cơ hội bị bỏ lỡ. Một Gareth Bale với những pha đi bóng đầy tốc độ, những bàn thắng đẳng cấp hay những pha xử lý kỹ thuật đã bỗng dưng biến mất. Thay vào đó là một Bale hoàn toàn vô dụng trên hàng công Los Blancos.

Sau khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải, cựu danh thủ của Real Madrid là Jorge Valdano đã không ngần ngại chỉ trích tuyển thủ xứ Wales và nói rằng chính anh là nguyên nhân khiến cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha bị sa thải.

“Chúng ta đang nói quá nhiều giá trị của anh ấy và khiến anh ấy ảo tưởng mình là ngôi sao hàng đầu”. Valdano chia sẻ. “Những năm qua, anh ấy vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của mình. Anh ấy đã không thực hiện đúng trách nhiệm và là nguyên nhân khiến Lopetegui bị sa thải”.

Cựu danh thủ Valdano chỉ trích nặng nề ngôi sao xứ Wales

Có thẻ nói rằng, những lời nói của huyền thoại này không hề sai chút nào, khi tất cả những trận thua của Real Madrid chủ yếu tới từ sự yếu kém của hàng công. Thậm chí, họ phải trông cậy việc ghi bàn vào một vốn chỉ là một hậu vệ. 

Sự yếu kém này không thể không nhắc đến trách nhiệm của những cá nhân như , , hay đặc biệt là Bale. Ngôi sao tấn công này cần phải lấy lại phong độ nếu không muốn tiếp tục trở thành một gánh nặng dưới thời HLV tạm quyền Solari.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?