Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắm HLV Martinez, Real Madrid bị LĐBĐ Bỉ làm khó

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 08:03
5/5 của 1 đánh giá

Real đang nhắm HLV Roberto Martinez như một sư thay thế phù hợp cho HLV Julen Lopetegui. Tuy nhiên động thái này của Real bị BLĐ đội tuyển Bỉ phản ứng mạnh mẽ.

Xem thêm:

Chỉ sau 4 tháng dẫn dắt ngắn ngủi, HLV Julen Lopetegui đã phải khăn gói rời Real vì thành tích bết bát tại . Sau khi sa thải Lopetegui, Real chỉ có 2 tuần để mang về một cái tên mới để lấp đầy chỗ trống trên băng ghế chỉ đạo, theo quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Roberto Martinez có mùa World Cup 2018 thành công cùng ĐT Bỉ

Xung quanh việc đưa về Bernabeu đang gặp quá nhiều vấn đề về lương bổng, các điều khoản còn lại trong hợp đồng với đội bóng cũ và phong cách dẫn dắt của HLV Italia. Real đang tìm đến 1 phương án khác và HLV Martinez của ĐTQG Bỉ là người được chọn.

Martinez đã đưa Quỷ Đỏ giành vị trí thứ ba tại World Cup 2018. Phong cách bóng đá tấn công của ông được cho là điều mà Real đang tìm kiếm. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia đang vướng đến sự phản đối của Hiệp hội Bóng đá Hoàng gia Bỉ (RBFA). RBFA khẳng định Real Madrid phải đạt được thỏa thuận với họ khi bổ nhiệm Roberto Martinez làm huấn luyện viên mới.

Đặc biệt kể từ ngày 1/11, Martinez sẽ đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật của Bỉ ngoài nhiệm vụ huấn luyện của mình, thay cho giám đốc kỹ thuật hiện tại Chris Van Puyvelde.

Hơn nữa, Martinez đã ký một hợp đồng gia hạn với vào tháng Năm, hợp đồng cam kết ông sẽ cùng ĐT Bỉ bước đến Euro 2020. 

Real Madrid đang bị làm khó trong quá trình tiếp cận HLV Martinez

“Nếu một câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với ông Martinez, trước tiên họ phải đạt được thỏa thuận với chúng tôi”, một phát ngôn viên của RBFA cho biết. Đồng thời họ cũng từ chối tiết lộ thêm chi tiết về hợp đồng của HLV Martinez với ĐT Bỉ.

“Chúng tôi không muốn nói chi tiết về bản hợp đồng của HLV Martinez với ĐT Bỉ và chúng tôi coi đó là vấn đề riêng tư”.

Mặc dù Madrid có thể có hứng thú với HLV người Bỉ, có vẻ như vai trò mới của Martinez sẽ khiến ông không thể rời xa ĐT Bỉ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?