Bạn muốn tắt quảng cáo?

Toni Kroos: “Sự ra đi của HLV là thất bại lớn nhất của một cầu thủ”

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn về sự ra đi của HLV Lopetegui và nói rằng đó là một thất bại lớn của cầu thủ.

Xem thêm:

Toni Kroos đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, anh đang cùng với mất phong độ trầm trọng khiến tuyến giữa của Real Madrid liên tục rơi vào trạng thái báo động. Nhiều chuyên gia cho rằng, phong độ của Kroos là một phần lý do khiến HLV Julen Lopetegui bị sa thải.

Toni Kroos đã không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay

Có vẻ như ý thức được trách nhiệm của mình, ngôi sao người Đức đã viết những dòng cảm xúc đầy áy náy trên trang cá nhân Twitter của mình. Kroos muốn ám chỉ rằng sự ra đi của HLV Lopetegui là thất bại của chính bản thân anh khi thi đấu không tốt.

“Thất bại lớn nhất của các cầu thủ đó là khi HLV của họ phải ra đi. Đặc biệt là trong trường hợp này, vì ông ấy là một HLV giỏi và là một người đàn ông tuyệt vời. Cảm ơn Julen”. Kroos chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi chính thức thông báo sa thải Lopetegui, Real Madrid cũng đã bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền của đội bóng. Trong thời gian này, lãnh đạo của Real vẫn đang tiếp tục tiến hành tìm kiếm một thuyền trưởng mới.

Cầu thủ người Đức tri ân HLV Lopetegui sau khi ông bị sa thải

Trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid, HLV Lopetegui đã phải trải qua hết những thất bại này đến thất bại khác và khiến Real tụt xuống vị trí thứ 9 trên thời điểm hiện tại. Thất bại thảm hại trên sân Nou Camp trong trận siêu kinh điển đã khiến sự kiên nhẫn của chủ tịch Perez không còn và cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha đã phải ra đi sau 4 tháng cầm quân.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?