Bạn muốn tắt quảng cáo?

GĐKT Arsenal vừa đấm, vừa xoa Ozil trước ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 07:52
3.6/5 của 6 đánh giá
Trước thềm ngoại hạng Anh 2020/21 sắp khởi tranh vào ngày 12/9 tới, giám đốc kĩ thuật Arsenal, Edu vừa có những chia sẻ mang tính chất “vừa đấm, vừa xoa" với ngôi sao Mesut Ozil.

Là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal song Ozil đã không thi đấu bất cứ phút nào cho CLB kể từ sau khi ngoại hạng Anh 2019/20 trở lại từ đại dịch Covid-19. Chính điều đó khiến cho tương lai của cầu thủ người Đức tại CLB trở nên lung lay dữ dội. Thậm chí, đã có không ít thông tin cho rằng anh sẽ sớm cập bến một đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, Ozil đã có lần đầu tiên ra sân sau đại dịch Covid-19 khi góp mặt ở trận giao hữu với Aston Villa vào ngày 6/9 vừa qua. Đây có thể coi là tín hiệu khởi sắc cho ngôi sao 31 tuổi trước thềm ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ khởi tranh ngày 12/9 tới.

Chắc chắn, cầu thủ người Đức vẫn sẽ cần chứng minh rất nhiều nếu muốn có suất đá chính ở mùa bóng mới. Trước khi ngoại hạng Anh diễn ra, giám đốc kĩ thuật Arsenal, Edu vừa có những chia sẻ theo kiểu “vừa đấm, vừa xoa" khi nói về Ozil. Cụ thể, ông cho biết:

Edu ca ngợi Ozil là cầu thủ đẳng cấp 

“Ozil là một cầu thủ đẳng cấp, không ai phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi cần những cầu thủ có phong độ cao nhất và chăm chỉ tập luyện nhất để ra sân. Điều đó mới mang lại hiệu quả cũng như thành công cho đội bóng.

Cơ hội của tất cả mọi người là chia đều và Ozil cũng vậy. Nếu cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập, tôi chắc chắn Mikel Arteta sẽ chọn cậu ấy vào đội hình ra sân. Còn nếu không, thật khó để có cơ hội dành cho Mesut”.

Song cảnh báo anh cần chăm chỉ tập luyện hơn trong thời gian tới để có suất trong đội hình thi đấu của Arsenal 

Rõ ràng, phát biểu ấy của Edu vừa là lời cảnh báo song cũng là động lực để tiền vệ người Đức cố gắng hơn trong mùa giải 2020/21. Hiện tại, Arsenal vẫn đang cố gắng đàm phán với Lyon để mang về Houssem Aouar - người được xem như sự thay thế cho Ozil ở vị trí hộ công.

Tuy nhiên, nếu cầu thủ người Đức thể hiện tốt trong khoảng thời gian đầu mùa, Pháo thủ có lẽ cũng không cần quá mặn mà với việc chiêu mộ Aouar, nhất là khi Lyon đang tỏ ra cứng rắn ở thương vụ này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?