Bạn muốn tắt quảng cáo?

GĐKT Gede từng bị coi là “khùng” vì đặt mục tiêu U20 World Cup

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 20:50
3.6/5 của 17 đánh giá
Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Jurgen Gede từng trải qua nhiều sự hoài nghi đến khắc nghiệt trước khi mang đến thành công cho bóng đá Việt Nam.

Sau 4 năm gắn bó đầy thành công, khi hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 6 tới. Ít ai biết, chiến lược gia người Đức từng đối diện với nhiều hoài nghi khi làm việc ở dải đất hình chữ S.

Theo lời kể của – người cùng GĐKT Jurgen Gede nâng tầm bóng đá trẻ Việt Nam với đỉnh cao là VCK U20 World Cup 2017 cùng những , Đức Chinh, Đình Trọng, ,… ông cùng cựu danh thủ Schalke 04 từng bị coi là “khùng”.

GĐKT Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn từng bị coi là "khùng" khi đặt mục tiêu U20 World Cup 

Chia sẻ vơi Bongdaplus, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Tôi biết ông Gede từng góp phần không nhỏ để giúp Uzbekistan dự VCK U20 thế giới vào năm 2003. Dựa trên năng lực, tầm nhìn, kiến thức khoa học thực tế, tôi và ông Gede tin rằng mình có thể làm được một điều đặc biệt cho bóng đá trẻ Việt Nam”

“Nhưng khi ấy, nhiều người nghĩ tôi và ông Gede bị khùng khi muốn dự U20 World Cup. Dẫu vậy, chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể làm được”

“Tầm ảnh hưởng của ông Gede lên là có thật mà trong đó là sự quan tâm đến cầu thủ trẻ. Chúng ta thấy đấy, trước kia, những trận đấu ở giải U17, U19 quốc gia chỉ đá vòng bảng một lượt. Kể cả vào đến chung kết thì 1 đội chỉ đá được có tối đa 10 trận. Trong bóng đá hiện đại, một đội phải chơi tối thiểu 45 trận chính thức và không chính thức"

GĐKT Gede là một trong những "công thần" của bóng đá Việt Nam

"Từ thông qua thi đấu, va chạm, các cầu thủ mới học thêm được về chiến thuật, rèn luyện thể lực, tăng cường tâm lý thi đấu. Và đúng là với sự hiện diện của ông Gede, bóng đá trẻ chúng ta đã có sự thay đổi”

“Vòng bảng đã có thi đấu vòng tròn 2 lượt, số đội tăng lên. Cấp độ U19 nay đã có giải U19 quốc tế, trong khi trước kia chỉ có U21 quốc tế”, nhà cầm quân 52 tuổi cho biết thêm.

Hiện tại, . Trong đó, hướng đến ứng cử viên GĐKT vừa có kinh nghiệm trong phát triển bóng đá trẻ, có trình độ giảng viên HLV bóng đá của FIFA hoặc AFC.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?