Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyện Xuân Trường được hỏi mua với giá kỷ lục

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 16:11
3.1/5 của 26 đánh giá
Đã có thông tin cho rằng CLB Thanh Hóa muốn chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường của HAGL với giá kỷ lục. Hôm nay, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa đã tiết lộ tình tiết xoay quanh thương vụ này.

Báo chí Việt Nam hôm qua đã đưa ra thông tin rằng có một đội bóng ở V-League muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường, cụ thể đó là CLB Thanh Hóa. Thậm chí, CLB Thanh Hóa đã có tới hai lần ngỏ lời với CLB HAGL, trong đó có một lần ông bầu Nguyễn Văn Đệ trực tiếp mở lời với số tiền chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh đã không thể thành công trong thương vụ này vì lí do bất khả kháng.

Bầu Đệ xác thực thông tin Thanh Hóa muốn mua Xuân Trường

Trước thông tin trên, chia sẻ với Bóng đá plus, ông bầu Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa khẳng định không hề có chuyện đội bóng này hỏi mua Xuân Trường, chứ chưa nói tới việc mua với mức giá kỷ lục. Biết tin tiền vệ Xuân Trường vẫn đang trong gia đoạn hồi phục chấn thương sau khi bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng 10 năm ngoái, bầu Đệ có bày tỏ sự quan tâm và chúc Xuân Trường sớm tái xuất sân cỏ. Ở mùa giải trước, chính Xuân Trường từng có cú đúp đá phạt thành bàn trong trận thắng 3-2 trên sân của CLB Thanh Hóa.

Hiện tại, CLB Thanh Hóa vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho thời điểm các giải bóng đá của Việt Nam quay trở lại thi đấu. Như bongda365.com đã đưa tin, bóng đá Việt Nam có thể tái xuất vào ngày 24/5 tới với các màn so tài ở cúp Quốc gia. Chưa đầy một tuần sau quãng thời gian này, tới ngày 30/5, các trận đấu ở vòng 1/8 của giải cũng sẽ được tổ chức.

Dù cho cúp Quốc gia đã có thể trở lại song theo thông báo mới nhất từ VPF, 2 giải đấu là V-League cùng với hạng nhất vẫn chưa thể ấn định được ngày tổ chức.

HAGL của Xuân Trường sẽ trở lại trên sân Thiên Trường của Nam Định

CLB Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của Phố Hiến tại cúp Quốc gia vào ngày 25/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với B.Bình Dương ở vòng 1/8 trên sân Gò Đậu. Với HAGL của Lương Xuân Trường, đội bóng phố Núi cũng sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định tại cúp Quốc gia.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?