Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Ghi 2 bàn thắng “huyền thoại”, Aguero khiến Etihad nổ tung

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 07:45
3.3/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Sergio Aguero đã khiến sân Etihad nổ tung khi ghi liền 2 bàn thắng sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng chú ý 2 bàn thắng ấy mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt với cá nhân anh và với The Citizens.

Trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/2021 cũng là trận đấu cuối cùng mà Sergio Aguero thi đấu trên sân Etihad với tư cách là cầu thủ của Man City. Sau khi kết thúc mùa giải này cùng The Citizens, tiền đạo người Argentina sẽ gia nhập Barca với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Aguero ra đi với tư cách là huyền thoại của đội bóng. Trong 10 năm cống hiến cho nửa xanh thành Manchester, anh đã có 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 1 lần giành FA Cup và 6 lần đăng quang tại League Cup. Bảng vàng thành tích của El Kun sẽ có cơ hội tăng thêm nếu Man City đánh bại Chelsea ở trận chung kết cúp C1 vào ngày 29/5 tới.

Sân Etihad nổ tung với 2 bàn thắng của Aguero

Quay trở lại trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/2021 của Man City trước Everton, Aguero được điền tên trong danh sách dự bị. Sau khi đội chủ nhà dẫn trước 3 bàn nhờ những kha lập công của De Bruyne, Jesus và Foden, chân sút người Argentina đã được tung vào sân ở phút thứ 64.

Chỉ cần 11 phút có mặt trên sân, El Kun đã có cho mình cú đúp bàn thắng (phút 71 và 76). Trong ngày sân Etihad được đón khán giả trở lại, anh đã khiến khán đài sân vận động này nổ tung.

→ Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

2 bàn thắng này của Aguero có ý nghĩa rất lớn. Anh đã xô đổ kỷ lục của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh – 184 bàn. Rooney có 183 bàn thắng khi thi đấu cho MU.

Lời cảm ơn không thể ý nghĩa hơn Aguero dành cho các CĐV Man City

→ Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Không chỉ dừng lại ở đó, 2 bàn thắng ấy còn là lời cảm ơn mà Aguero gửi tới người hâm mộ sau 10 năm gắn bó. Khoảnh khắc bùng nổ này của anh chẳng khác nào hình ảnh mang tính biểu tượng là bàn thắng vào lưới Queens Park Rangers ở phút bù giờ trận đấu cuối cùng của mùa giải 2011-12, giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trước hàng xóm MU.

Video highlight Man City vs Everton – vòng 38 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?