Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn đep mắt tại FIFA Club World Cup, Modric vẫn thừa nhận “mê chuyền” hơn “mê sút”

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, Luka Modric thừa nhận rằng anh thích được chuyền cho đồng đội hơn là việc phải tung ra những cú sút.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa chính thức bước lên ngôi vị cao nhất của FIFA Club World Cup lần thứ 3 liên tiếp sau khi đè bẹp Al Ain với tỉ số 4-1. Trong chiến thắng của Real Madrid ngày hôm qua, chắc chắn Luka Modric là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Real đã lần thứ 4 đăng quang tại Club World Cup

Không chỉ có được 1 pha lập công vô Congo đẹp mắt và đẳng cấp để mở tỉ số cho Los Blancos, Modric còn là người cầm trịch lối chơi nơi tuyến giữa của Real. Khiến cho Al Ain gần như không có cơ hội lên bóng ở trận chung kết đêm qua.

Mặc dù ghi bàn bằng một siêu phẩm sút xa đẹp mắt, thế nhưng quả bóng vàng 2018 lại tỏ ra khá khiêm tốn khi chia sẻ rằng anh không thích sút mà chỉ thích đưa bóng cho các đồng đội. Chia sẻ sau trận đấu, Modric cho biết:

“Mọi người thường nói với tôi rằng hãy dứt điểm nhiều hơn nhưng thú thật là tôi chỉ muốn đưa ra những đường chuyền cho đồng đội. Tôi không sút nhiều, đó là sự thật, nhưng khi tôi sút thì lại thường trở thành bàn thắng. Tôi nghĩ mình cần sút nhiều hơn để hoàn thiện các kỹ năng của mình”.

Luka Modric thừa nhận mình thích chuyền hơn là sút

Nói thêm về chức vô địch FIFA Club World Cup, ngôi sao người Croatia chia sẻ: “Năm nay là một năm không thể quên với tôi. Nâng cao danh hiệu Club World Cup đã kết thúc 1 năm hoàn hảo. Năm 2018 sẽ luôn nằm trong trái tim tôi và tôi không dám đòi hỏi gì thêm nữa”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?