Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn quan trọng, người hùng Origi dành tặng 3 điểm cho Mohamed Salah

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giúp Liverpool có được 3 điểm trọn vẹn, người hùng Divock Origi không ngần ngại dành tặng chiến thắng cho Mohamed Salah khi ngôi sao người Ai Cập đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng.

Xem thêm:

Liverpool vừa có được 3 điểm cực kỳ khó khăn trên sân St James Park của Newcastle United trong một trận đấu rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Người hùng của Liverpool trong trận đấu này không phải những ngôi sao như Mohamed Salah hay Sadio Mane mà là siêu dự bị Divock Origi.

Origi hóa người hùng ở những phút cuối

Pha đánh đầu ở những phút cuối trận của tiền đạo người Bỉ đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside có được ba điểm cực kỳ quan trọng và tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng trước khi Man City đại chiến với Leicester City.

Mặc dù vậy, Liverpool cũng đã phải trả một cái giá quá đắt khi ngôi sao số 1 của họ là Salah đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng ở phần đầu và phải rời sân nhường chỗ cho chính Origi. Phát biểu sau trận đấu trên Sky Sport, Origi đã không ngần ngại dành tặng chiến thắng cho ngôi sao người Ai Cập:

“Sau khi vào sân, tôi đã thi đấu vô cùng quyết tâm khi chứng khiến tinh thần tuyệt vời của Mo Salah, anh ấy đã làm tất cả bất chấp chấn thương. Tôi xin dành tặng 3 điểm này cho anh ấy”.

Salah đã dính chấn thương khá nặng
“Chúng tôi biết mình sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn trên sân của Newcastle, Liverpool đã chuẩn bị tâm lý từ trước. Thật không dễ dàng khi đối thủ chơi rất quyết tâm, nhưng những nỗ lực của chúng tôi đã được đền đáp. Với những gì đã thể hiện Liverpool xứng đáng với 3 điểm”.
 
“Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể. Liverpool đã giành 3 điểm và chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Vẫn còn những trận đấu khó khăn ở phía trước và chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung rất lớn”. Origi kết luận.
 
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?