Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa giai đoạn nóng bỏng, Kepa bất ngờ nhắc lại chuyện “bật” Sarri

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha đã nhắc về chuyện “bật” lại HLV Maurizio Sarri và một lần nữa tỏ ra hối hận về hành động này.

Xem thêm:

Chelsea vừa có được trận hòa 1-1 trên sân Eintracht Frankfurt và có được lợi thế trước khi trở về Stamford Bridge cho trận bán kết lượt về Europa League. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London cũng đang chạy nước rút cho 2 vòng đấu cuối cùng nhằm giữ vững được một vị trí trong Top 4. Có thể nói rằng, Chelsea đang ở giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Kepa đã có hành động khó chấp nhận tại chung kết cúp liên đoàn

Mới đây, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã bất ngờ nhắc lại chuyện “bật” lại ông thầy Maurizio Sarri ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trong buổi phỏng vấn gần nhất. Anh một lần nữa thể hiện sự hối hận và nói rằng mình đã trưởng thành nhiều hơn sau hành động sai trái đó.

“Tôi đã chấp nhận những gì HLV nói, tôi hiểu rằng mình phải rút ra những kinh nghiệm sâu sắc cho riêng mình. Tôi vẫn còn trẻ và đang tiếp tục trưởng thành. Tôi nghĩ rằng vụ việc xảy ra ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh chỉ xảy ra 1 lần, tôi sẽ không để điều đó lặp lại trong tương lai”.

Kepa thêm 1 lần tỏ ra hối hận với hành động “bật” HLV Sarri

“Tôi đã rất hối hận với hành vi của mình. Tôi đã nói tôi xin lỗi. Tất cả chúng ta đều phạm sai lầm, quan trọng là bạn phải đứng lên sau sai lầm đó. Đó là một khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp thi đấu của tôi”. Kepa chia sẻ.

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và sắp sửa bước vào trận bán kết lượt về Europa League với Frankfurt vào đêm thứ Năm tuần sau.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?