Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn “sòn sòn” dưới thời Solskjaer, Man United tính dành điều bất ngờ cho Rashford

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ chói sáng của Marcus Rashford dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đang lên kế hoạch tăng lương gấp đôi cho tiền đạo người Anh.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer đến tiếp quản chiếc ghế nóng tại Man United, Rashford như được hồi sinh. Không những thế, anh còn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Quỷ đỏ, giúp đội chủ sân Old Trafford có 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời Solskjaer. Trong 9 lần ra sân gần nhất cho Quỷ Đỏ, tiền đạo 21 tuổi này đóng góp 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn.

Man United tính tăng lương gấp đôi cho Rashford

Hiện tại hợp đồng của Rashford với Man United chỉ còn thời hạn đến Hè năm 2020, tức là còn 18 tháng nữa. Chứng kiến sự hồi sinh của ngôi sao người Anh, BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng lên kế hoạch ký một bản hợp đồng mới tuy vẫn còn tùy chọn tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng hiện tại.

Để công nhận cho sự tiến bộ và nỗ lực của Rashford, Man United sẽ tăng gấp đôi lương cho anh trong bản hợp đồng mới. Theo đó, lương của anh sẽ tăng từ 75.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Đây là mức lương không hề nhỏ so với các đồng đội còn lại tại Man United.

Man United ghi nhận những nỗ lực của Rashford trong thời gian qua

Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng Rashford đang hướng tới tận đấu thứ 150 trong màu áo Man United. Kể từ khi khoác áo Man United, anh đã đóng góp cho Quỷ đỏ 40 bàn thắng và 23 pha kiến tạo thành bàn. Dưới thời tân HLV Solskjaer, Rashford càng trở nên bùng nổ. Anh trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Quỷ đỏ. Dấu ấn mới nhất của anh là pha lập công duy nhất giúp Man United hạ Tottenham ngay tại trên sân Wembley.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?