Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Genoa, Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Chủ Nhật, ngày 21/10/2018 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tự điền thêm kỷ lục vào bảng thành tích đồ sộ của anh sau khi ghi bàn trong trận đấu Juventus chia điểm với Genoa với tỉ số 1-1.

Tham khảo thêm: 

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã dần lấy lại khả năng săn bàn đáng sợ của mình trong màu áo Bà đầm già thành Turin sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu không tốt.

Không chỉ ghi bàn, Ronaldo còn tham gia kiến tạo cho đồng đội, tiêu biểu trong trận đấu tại vòng 7 Serie A khi đối đầu với Napoli, anh đã có một cú hattrick kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Juventus.

Và vào đêm qua, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã xác lập 1 kỷ lục mới sau khi khai nòng trận đấu với Genoa. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới đã và đang thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (bao gồm Ngoại hạng Anh, , La Liga, Bundesliga và Ligue 1) ghi được 400 bàn thắng.

Ronaldo thực sự quá vĩ đại

Nhìn vào phong độ xuất sắc của anh hiện tại, sẽ chỉ là vấn đề thời gian để Ronaldo có thể cán cột mốc 500 bàn thắng.

Ở một diễn biến khác, đại kình địch của tiền đạo 33 tuổi, Lionel Messi  đứng thứ hai với 11 bàn kém hơn nhưng lại có hiêu suất ghi bàn cao hơn. Huyền thoại của bóng đá Đức, “Vua dội bom” Gerd Muller đứng ở vị trí thứ 4 với 365 bàn.

Krzysztof Piatek, tiền đạo của Genoa cho hay: “Với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Và thậm chí tôi tin rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử thế giới”.

Ronaldo vẫn đang ở đỉnh cao phong độ dù bước sang tuổi 33

Cựu tiền đạo Real Madrid chuyển đến sân Allianz vào mùa hè vừa qua với mức phí 100 triệu Euro. Hiện tại, anh đã có được 6 bàn cho Juventus trên tất cả các mặt trận.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?