Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao đang nổi Serie A đưa Ronaldo “lên mây” trước cuộc đối đầu

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi cùng Genoa có cuộc chạm trán với Juventus vào cuối tuần này, tiền đạo đang có phong độ rất cao tại giải đấu là Krzysztof Piatek đã không tiếc lời ca ngợi siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Genoa sẽ tới làm khách trên sân của Bà đầm già thành Turin trong khuôn khổ vòng 9 . Ngoài cuộc đối đầu căng thẳng giữa 2 đội bóng, trận đấu tới đây còn là cơ hội kiểm chứng khả năng săn bàn thượng thặng của siêu sao Ronaldo và chân sút đang “HOT” là Piatek.

Trước cuộc chạm trán trên, tiền đạo người Ba Lan tỏ ra vô cùng khiêm nhường đồng thời không tiếc lời ca ngợi CR7.

Piatek đang có phong độ cao tại Serie A

“Vào thời điểm này, theo tôi, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Anh ấy cũng là chân sút vĩ đại mà người hâm mộ từng được chứng kiến trong lịch sử. Được đối đầu với anh ấy là một niềm vinh dự với cá nhân tôi. Tôi biết rằng thật khó để ngăn cản Ronaldo ghi bàn nhưng tôi tin tưởng đội bóng của mình sẽ làm được điều đó”, Piatek cho biết.

Ngoài ra, chân sút người Ba Lan cũng có những chia sẻ thêm về trận đấu sắp tới, cũng như là người đồng đội ở ĐTQG là Wojciech Szczesny.

Trước CR7, anh vẫn tỏ ra khiêm nhường và đề cao đối thủ

“Anh ấy là một thủ môn xuất sắc bởi tôi đã rất quen thuộc với phong cách của anh ấy tại ĐTQG. Còn về cuộc chạm trán với Juventus, rõ ràng là sẽ rất khó khăn. Bạn thấy đấy, họ đang toàn thắng từ đầu mùa cùng phong độ hủy diệt. Nhưng không có nghĩa là họ không thể ngăn cản. Tôi tin rằng Genoa sẽ làm được điều đó”, Piatek nói thêm.

Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A với 9 pha lập công, trong khi Ronaldo cũng đã có cho mình 4 bàn thắng. Cuộc đọ sức vào cuối tuần này sẽ vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đều đang vào “phom” ở giải đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?