Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Huesca, Bale chấm dứt thành tích buồn

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Với pha lập công vào lưới Huesca đêm qua, Gareth Bale không chỉ giúp Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn mà còn chấm dứt thành tích buồn với cá nhân cầu thủ này sau chuỗi trận dài không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, bàn thắng vào lưới Huesca là pha lập công đầu tiên của Bale sau 802 phút “tịt ngòi”. Trước đó, lần gần nhất mà tiền đạo người xứ Wales có thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương là khi anh ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Leganes vào ngày 1 tháng 9.

Trải qua 40 cú sút và 802 phút khô hạn bàn thắng, Bale cuối cùng cũng tìm được niềm vui. Pha lập công trước Huesca cho thấy khả năng chọn vị trí tài tình của cầu thủ này khi anh đón đường chuyền chính xác từ phía cánh phải trước khi tung ra pha dứt điểm chân trái quyết đoán.

Bale ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm

Tình huống ghi bàn của Bale cũng là pha lập công duy nhất ở trận đấu với Huesca, giúp cho Real giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 tại La Liga. Đây cũng là cuộc chạm trán đầu tiên sau 11 trận liên tiếp trên sân khách, Kền kền trắng không để thủng lưới ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Bên cạnh những nét tính cực đó, rõ ràng, vẫn còn rất nhiều điều đáng lo ngại với Los Blancos. Cụ thể, trong suốt 90 phút trên sân của Huesca, Real chỉ tung ra được 5 cú sút – thành tích tệ nhất của họ kể từ tháng 2 năm 2015, thời điểm diễn ra trận derby Madrid khi Kền kền trắng chỉ có 4 cút sút trong cả màn so tài.

Qua đó chấm dứt hơn 800 phút tịt ngòi tại La Liga

Ngoài ra, Bale cũng là cầu thủ chăm “dứt điểm” nhất của Real ở trận đấu vào đêm qua, khi anh tung ra 4 cú sút. Phải rất may mắn, thầy trò Santiago Solari mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trong một ngày thi đấu xuất sắc của thủ thành Courtois.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?