Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng nhọc Huesca, Courtois thừa nhận đội bóng đã có hiệp hai không tốt

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi nhọc nhằn trước Huesca vào đêm qua, thủ thành Thibaut Courtois cho biết anh không hài lòng với các mà đội bóng đã chơi trong hiệp hai và thừa nhận Los Blancos đã may mắn có được 3 điểm trước đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Real Madrid đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn trên sân của đội bét bảng, Huesca. Dù có bàn mở tỉ số từ rất sớm nhờ công Gareth Bale song phải nhờ tới may mắn cộng thêm tài năng của Courtois, đội bóng hoàng gia TBN mới ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành người Bỉ cũng thừa nhận CLB đã trải qua trận đấu sóng gió. Ngoài ra, anh cho biết mình không hài lòng với cách mà các đồng đội thể hiện ở 45 phút của hiệp hai.

Courtois thừa nhận đội bóng đã chơi không tốt trước Huesca

“Chúng tôi đã trải qua trận đấu thực sự khó khăn khi mà tinh thần của Huesca là rất cao. Chúng tôi gần như không có bóng trong hiệp hai, vì thế, thật khó để triển khai thế trận và tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía đối thủ. Cơ hội tạo ra là rất ít. Dù sao, toàn đội cũng đã cố gắng bảo vệ thành quả mình có và tôi hạnh phúc với chiến thắng này”.

Thắng lợi tối thiểu trước Huesca không chỉ giúp Real trở lại top 4 La Liga mà còn phá bỏ “thành tích” buồn của CLB này. Theo đó, Los Blancos đã có trận đầu tiên giữ sạch lưới sau 11 cuộc chạm trán liên tiếp không thể làm được điều ấy trên sân khách. Nói thêm về việc xóa bỏ thành tích buồn ấy, Courtois nhấn mạnh.

Song anh hạnh phúc với 3 điểm giành được

“Huesca đã tấn công mạnh mẽ và Carvajal đã cùng tôi bảo vệ khung thành. Việc giữ sạch lưới là rất quan trọng, điều ấy chỉ ra toàn đội đã tập trung như thế nào”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?