Bạn muốn tắt quảng cáo?

Marcelo chưa thể trở lại đội hình Real sau chấn thương

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh trái của Real Madrid vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể quay trở lại trong đội hình của huấn luyện viên Santiago Solari.

Tham khảo thêm:

Real Madrid mùa giải này gặp quá nhiều khó khăn, sau sự ra đi của huấn luyện viên Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện một phong độ khá tệ ở La Liga và cả đấu trường Champions League. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện tại chính là chấn thương của các cầu thủ.

Marcelo đang là một trong những trụ cột của Real vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa thể trở lại, huấn luyện viên Santiago Solari vẫn chưa thể có bộ tứ vệ mà ông mong muốn với Marcelo bên cạnh Sergio Ramos, Raphael Varane và Dani Carvajal.

Marcelo vẫn chưa thể trở lại đội hình Real

Trong các trận đấu tới nhiều khả năng Real sẽ vẫn phải sử dụng Odriozola ở bên phía hành lang cánh phải và Carvajal sẽ thay thế vị trí của Marcelo, cách bố trí này đã tỏ ra hiệu quả trong trận đấu mà Real giành thắng lợi đậm đà trước Melilla.

Mùa giải năm nay hậu vệ người Brazil đã 3 lần gặp phải những chấn thương, lần đầu tiên là ở trận đấu với Sevilla vào ngày 26 tháng 9. Ngày hôm đó, Real đã để thua 3-0 và Marcelo gặp vấn đề với dây chằng khiến anh phải ngồi ngoài trong 3 tuần tiếp theo.

Trong trận đấu Siêu kinh điển với Barcelona, Marcelo cũng đã dính chấn thương sau khi có màn trình diễn khá ổn với 1 bàn thắng bất chấp việc Real Madrid đã có một ngày thi đấu đáng quên khi bị vùi dập với tỷ số 1-5 ngay tại Nou Camp.

Marcelo dính quá nhiều chấn thương mùa này

Lần gần nhất các cổ động viên được thấy Marcelo chơi bóng là từ trận gặp AS Roma, ngay sau đó cầu thủ này lại gặp vấn đề về cơ và vắng mặt 3 trận liên tiếp sau đó.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?