Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới Inter, Rafinha khẳng định Barca đã sẵn sàng cho El Clasico

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Rafinha đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Inter Milan, đội bóng anh khoác áo mùa trước. Phát biểu sau trận đấu, Rafinha rất vui mừng khi ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà và khẳng định rằng Barcelona hoàn toàn tự tin hướng đến trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

“Siêu dự bị” của Barcelona – Rafinha là người ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà từ pha kiến tạo đẳng cấp của Suarez ở phút 32. Sau bàn thắng của Rafinha, Barcelona nắm giữ hoàn toàn thế trận và bàn thắng nâng tỉ số 2-0 ở phút thứ 83 của Jordi Alba là hệ quả tất yếu.

Rafinha đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Barca

Trận thắng trên giúp Barca đứng vững ngôi đầu bảng B và dường như chắc suất vào vòng trong. Một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalunya là Rafinha, cầu thủ vừa trở về từ Inter Milan sau một bản hợp đồng cho mượn của Barcelona mùa giải trước.

Sau một mùa giải gắn bó, Rafinha phần nào hiểu được lối đá và triết lý của đội bóng thành Milan. Sau trận đấu HLV trưởng của Inter cũng giành hết lời khen cho cậu học trò cũ.

Phát biểu sau trận đấu, Rafinha rất vui mừng khi ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà và khẳng định rằng Barcelona hoàn toàn tự tin hướng đến trận Siêu kinh điển và chặng đường Champions League sắp tới.

“Chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ cho Siêu kinh điển và Champions League, chắc “hắn là như vậy”, Rafinha nói.

“Chúng tôi có động lực trong tất cả các giải đấu, nhưng đúng là đối với chúng tôi Champions League và Siêu kinh điển là những trận đấu rất đặc biệt”

Rafinha khẳng định Barca đã chuẩn bị cho mọi thứ

“Chúng tôi đang bước vào những trận đấu với rất nhiều sự tự tin”

“Sau khoảng thời gian không được ra sân, tôi rất vui khi có tên trong đội hình xuất phát và ghi bàn thắng quan trọng. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của mình”

“Tôi nghĩ rằng kết quả này sẽ làm tăng sự tự tin cho chúng tôi trước khi bước vào trận Siêu kinh điển vào cuối tuần”

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10, . Dự đoán đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi cả 2 đội đều có sự tự tin nhất định khi vừa có trận thắng tại đấu trường Champions League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?