Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn vào lưới West Ham, tài năng trẻ Greenwood xác lập kỷ lục đáng tự hào

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 08:19
4/5 của 3 đánh giá
Mason Greenwood tiếp tục chứng tỏ cho giới chuyên môn thấy anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới sau bàn thắng ghi được vào lưới West Ham.

Cụ thể, đó là tình huống diễn ra vào phút 51, thời điểm MU bị West Ham dẫn trước với tỷ số 1-0. Greenwood khi ấy đã đập nhả ăn ý với Martial, sau đó tiền đạo trẻ này xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái tung lưới West Ham. Pha bóng này cũng đánh dấu bàn thắng thứ 10 của cầu thủ người Anh ở mùa bóng năm nay.

Hiện tại, Greenwood đang có độ tuổi là 18 tuổi, 295 ngày. Từ đó, anh đã ghi dấu trở thành bản thân trở thành cầu thủ 18 tuổi đầu tiên trong lịch sử MU ghi được 10 bàn ở Ngoại hạng Anh trong 1 mùa bóng.

Greenwood khiến người hâm mộ MU phải cảm thấy vô cùng ngất ngây

Nếu xét ở tất cả đấu trường, Greenwood đã có riêng cho bản thân 17 bàn, qua đó biến bản thân trở thành chân sút trẻ thứ 4 trong lịch sử CLB đội chủ sân Old Trafford lập kỳ tích này, sau George Best (1965/66), Brian Kidd (1967/68) và Wayne Rooney (2004/05).

Bàn thắng này nói riêng cũng như màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua nói chung sẽ càng củng cố vị trí của Greenwood ở vị trí tiền đạo cánh phải trong đội hình MU. Thậm chí, Qủy đỏ cũng không cần bổ sung thêm bom tấn nào ở vị trí cánh phải để đảm bảo sự phát triển lâu dài của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính đội chủ sân Old Trafford.

Dứt điểm là thứ vũ khí đáng sợ nhất của Greenwood

Dù ghi được 1 bàn thắng ở trận đấu với West Ham, nhưng Greenwood cũng không thể giúp cho đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn. Qủy đỏ vẫn có một trận cầu thi đấu áp đảo, nhưng sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm của Pogba và nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ đã khiến cho MU bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Tuy nhiên, kết quả này không hề khiến cho MU bị Chelsea bỏ xa trên BXH. Thậm chí, họ còn leo lên chiếm lấy vị trí thứ 3 của The Blues. Lý do là bởi đội thầy trò ông Lampard đã thất bại với tỷ số 3-5 trước nhà vô địch Liverpool.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?