Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng ngày 23/7: Liverpool thắng cảm xúc Chelsea, MU sảy chân

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 05:45
4.1/5 của 4 đánh giá
Chelsea và Manchester United đã nhận phải kết quả thi đấu chẳng mấy khả quan trong những trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (23/7).

Liverpool 5-3 Chelsea (H1: 3-1): Nhà vô địch thể hiện sức mạnh

Chelsea rất hy vọng Liverpool khi đã lên ngôi vô địch sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất để họ có thể chơi sòng phẳng ở trận cầu tới. Nhưng thật không may mắn cho thầy trò ông Lampard khi đội chủ sân Anfield lại làm điều ngược lại.

Sự vượt trội của Liverpool đã phát huy hiệu quả khi vào phút 23, Keita có cú sút xa vô cùng uy lực để đánh bại Kepa mở tỷ số cho chủ nhà. Sau đó chỉ 15 phút, Trent Alexander-Arnold là người tiếp theo điền tên lên bảng tỷ số với cú đá phạt đẹp mắt. 2-0 cho Liverpool.

Chelsea dù rất cố gắng nhưng cũng không thể gây ra bất ngờ trước Liverpool 

Hàng thủ Chelsea tiếp tục chơi như mơ ngủ, và họ đã phòng ngự không tốt tạo điều kiện để Wijnaldum nâng cách biệt lên thành 3-0 ở phút 43. Điểm sáng duy nhất của Chelsea trong hiệp 1 chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống thành 1-3 của Giroud trong những phút bù giờ hiệp 1.

Sang hiệp 2, Chelsea chưa kịp điều chỉnh nhiều đã bị ăn đòn đau. Firmino là người được hưởng lợi từ quả tạt của Alexander-Arnold. Hậu vệ trẻ này đã có ngày thi đấu đầy ấn tượng khi kiến tạo đẹp mắt để Firmino nâng tỷ số lên thành 4-1.

Hy vọng Chelsea được nhen nhóm sau khi Pulisic kiến tạo cho Abraham ghi bàn, và chính tiền vệ người Mỹ cũng rút ngắn tỷ số xuống thành 3-4 vào phút 73.

Nhưng khi mọi thứ tưởng chừng đã rất khả quan với Chelsea, thì hàng thủ đội bóng này lại tiếp tục chơi như mơ ngủ. Liverpool phản công nhanh, và Oxlade-Chamberlain là người kết thúc tình huống với cú dứt điểm chính xác ấn định tỷ số 5-3.

Với trận thua này, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 4 khi ở trận đấu diễn ra trước đó, MU đã hòa West Ham với tỷ số 1-1.

Ghi bàn:

Liverpool: Keita 23', Alexander-Arnold 38', Wijnaldum 43', Firmino 55', Oxlade-Chamberlain 84'

Chelsea: Giroud 45'+3, Abraham 61', Pulisic 73'

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Keita, Salah, Firmino, Mane.

Chelsea: Kepa, James, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Alonso, Jorginho, Kovacic, Mount, Willian, Giroud.

MU 1-1 West Ham (H1: 1-0): Bỏ lỡ lợi thế lớn

Việc Leicester sảy chân trước đó và Chelsea gặp đối thủ mạnh Liverpool đã đem tới nhiều cơ hội để MU có thể tạo ra cách biệt lớn trong cuộc đua vào top 4. Đối thủ của Qủy đỏ ở vòng 37 chỉ là một West Ham thua thiệt hơn hẳn, đã vậy đoàn quân Solskjaer còn được chơi trên sân nhà.

Thế trận của MU tạo ra trước đối thủ trong hiệp một là sự áp đảo toàn diện. Những cầu thủ trên hàng công như Martial hay Greenwood đã liên tục bắn phá khung thành các vị khách West Ham. Nhưng rồi, sai lầm cá nhân đã khiến đội chủ nhà bị dẫn trước.

Phút 45, Pogba đã cố gắng tránh cú sút của Declan Rice, nhưng điều đó lại khiến anh chạm tay vào bóng trong vòng cấm. MU bị ăn phạt đền, và cầu thủ hiện có phong độ cao là Antonio đã thực hiện thành công để giúp cho West Ham dẫn trước 1-0.

West Ham không hề dễ chơi như MU tưởng

Sang hiệp 2, MU tiếp tục miệt mài đi tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của họ đã sớm được đến đáp với pha lập công của Greenwood vào ngay phút 51.

Bàn gỡ hòa tạo đà tâm lý tốt để MU đẩy nhanh thế trận. Nhưng trong ngày hàng công không đạt phong độ cao nhất, Qủy đỏ đành chấp nhận hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Trận hòa với West Ham không khiến cho MU tụt hạng, thậm chí giúp họ chiếm lấy vị trí thứ 3 của Chelsea. Nhưng khoảng cách với các đối thủ sẽ không gia tăng nhiều, vànếu thua trong trận đấu cuối tuần này gặp Leicester, tấm vé dự cúp C1 của Qủy đỏ sẽ tan biến.

Ghi bàn:

MU: Greewood 51'

West Ham: Antonio 45+2 (phạt đền).

Đội hình xuất phát:

MU: David de Gea; Timothy Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Brandon Williams; Paul Pogba, Nemanja Matic; Mason Greenwood, Bruno Fernandes, Marcus Rashford; Anthony Martial.

West Ham: Lukasz Fabianski; Ben Johnson, Issa Diop, Angelo Ogbonna, Aaron Cresswell; Tomas Soucek, Declan Rice; Jarrod Bowen, Mark Noble, Pablo Fornals; Michail Antonio.

Inter 0-0 Fiorentina: Thầy trò ông Conte buông súng

Inter đã liên tục đáp đảo Fiorentina ngay trong thi đấu thứ nhất, nhưng sự phung phí cơ hội đã khiến đội bóng này chỉ có thể làm nền cho thủ môn Terracciano của đối phương. Anh đã có một loạt pha cứu thua xuất sắc, khiến những Lukaku hay Sancheaz phải nản lòng.

Inter thực sự đã quá đen đủi ở trận cầu này. Họ có nhiều sự thay đổi nhân sự trong hiệp 2 để thay đổi tình hình, tuy nhiên rốt cuộc các vị khách vẫn trắng lưới.

Inter có lẽ chỉ có thể tự trách bản thân họ

Thậm chí, nếu như Fiorentina tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới Inter. Với trận hòa 0-0 vô vị này, Inter mới kiếm về được 73 điểm, bên cạnh đó còn mất vị trí nhì bảng vào tay Atalanta (74 điểm) và kém Juventus tới 7 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij, Godin; Candreva, Barella, Gagliardini, Young; Eriksen; R Lukaku, Alexis Sanchez.

Fiorentina: Terracciano; Milenkovic, Pezzella, Caceres; Venuti, Duncan, Badelj, Castrovilli, Dalbert; Cutrone, Ribery.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?