Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi cú đúp giúp Man United có 3 điểm, Pogba vẫn phải thừa nhận điều này

Chủ Nhật, ngày 14/04/2019 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã ghi được 1 cú đúp vào lưới West Ham nhưng Pogba vẫn khẳng định rằng Man United gặp nhiều may mắn mới có được 3 điểm.

Xem thêm:

Man United đã có được thắng lợi 2-1 trước West Ham United trong trận đấu quan trọng đêm qua và tiếp tục kiên trì bám đuổi mục tiêu top 4 của mình. Hai bàn thắng của Quỷ đỏ trong trận đấu hôm qua đều là những pha đá phạt đền thành công của Paul Pogba. Còn về lối chơi, rõ ràng Man United đã trình diễn một bộ mặt thiếu thuyết phục.

Paul Pogba đã ghi cú đúp trên chấm 11 mét

Đến chính bản thân người đã ghi cả 2 bàn cho Man United ở trận đấu đêm qua là Pogba cũng đã phải thừa nhận điều này. Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận đấu, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

“Đây là một trận đấu mở nhưng chúng tôi đã chơi không tốt. Với những cơ hội và khoảng trống mà chúng tôi có, đáng lẽ chúng tôi phải tận dụng tốt hơn. Nhưng có lẽ chúng tôi đã chơi quá chậm”.

Ngôi sao người Pháp khẳng định MU đã gặp may

“Chúng tôi phải sửa chữa điều đó. Chúng tôi học hỏi từ nó và sẽ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi không thể giải thích có phải chúng tôi bị mệt từ trận đấu ở Champions League hay không. Nhưng giờ chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận lượt về với Barca vào thứ 3 tới”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp may mắn. Bạn luôn cần phải nắm lấy vận may khi cần. Đôi khi nó thuộc về đối thủ nhưng hôm nay chúng tôi đã nắm được nó”. Pogba thừa nhận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?