Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý Zola: “Ông ấy sẽ không thay đổi cách vận hành hệ thống chiến thuật ở Chelsea”

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV Gianfranco Zola của Chelsea cho rằng HLV Sarri không cần phải thay đổi cách vận hành lối chơi ở Chelsea bất chấp The Blues đang thi đấu khá tệ.

Xem thêm:

Chelsea đang trải qua những chuỗi trận rất bất ổn và phải chịu nhiều thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây. The Blues thậm chí đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng hiện tại dù có giai đoạn khởi đầu cực kỳ khởi sắc. Thời điểm hiện tại, rất nhiều tin đồn cho rằng chủ tịch Abramovich đã hết kiên nhẫn với HLV Maurizio Sarri.

Trợ lý Zola lên tiếng bênh vực HLV Sarri

Lối chơi mang phong cách Sarri-ball của ông đang dần bị bắt bài bởi nó quá phụ thuộc vào Jorginho. Các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh đã dần biết cách khóa chặt tiền vệ người Italia và khiến Chelsea mất kiểm soát nơi giữa sân. Khá nhiều lời khuyên rằng HLV Sarri nên thay đổi triết lý của mình, nhưng trợ lý Gianfranco Zola của ông lại không nghĩ vậy.

Trả lời phỏng vấn The Sun, trợ lý Zola thẳng thắn chia sẻ: “Mỗi HLV có một lối chơi khác nhau, điều đó làm nên tên tuổi của họ. Ông Sarri đã thành công với lối chơi của mình ở Napoli, ông ấy sẽ không thay đổi cách vận hành hệ thống chiến thuật ở Chelsea. Có lẽ Sarri sẽ cải tiến một chút thứ không thay đổi, Ngoại hạng Anh khác Serie A, ông ấy sẽ tạo ra một số thay đổi để phù hợp hơn”.

HLV Sarri nên học hỏi cách Pep đã làm với Man City

“Pep cũng giữ nguyên lối chơi đặc trưng của mình, ở mỗi CLB ông ấy đều tiến hành một số sự điều chỉnh để phù hợp với giải đấu đó. Mùa giải đầu tiên của Pep ở Man City cũng khá khó khăn, tôi nghĩ rằng Pep là nguồn cảm hứng để HLV Sarri học hỏi, qua đó giúp Chelsea ngày càng tiến bộ hơn”. Zola lấy HLV Man City ra làm ví dụ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?