Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ryan Giggs: “Cậu ấy xứng đáng trở thành HLV chính thức của Man United”

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

HLV của đội tuyển xứ Wales cho rằng người bạn thân Solskjaer của mình hoàn toàn phù hợp để được BLĐ Man United ký một bản hợp đồng dài hạn.

Tham khảo thêm:

Dù chỉ đang là HLV tạm quyền tại sân Old Trafford nhưng những gì làm được đã vượt ngoài sự chờ đợi của các CĐV Man United. Từ một đội bóng chật vật ở giai đoạn đầu mùa, Quỷ đỏ đã vươn lên Top 4 với chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc của mình kể từ sau khi sa thải HLV Jose Mourinho.

HLV Solskjaer đang có khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford chỉ thua 1 trong số 12 trận. Ở họ bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng. Những con số quá ấn tượng này không chỉ khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng mà còn khiến cả những cựu danh thủ của đội bóng này tỏ ra bất ngờ, trong đó có Ryan Giggs.

HLV của đội tuyển xứ Wales cho rằng BLĐ cần phải ký hợp đồng dài hạn với người bạn thân Solskjaer của mình. Trả lời phỏng vấn The Guardian, Giggsy bày tỏ quan điểm:

“Tôi nghĩ rằng M.U nên ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer. Khi HLV là người biết câu lạc bộ, có tài năng và nhận được sự ủng hộ của BLĐ, NHM và các cầu thủ, sẽ có rất nhiều lý do để hy vọng vào những danh hiệu. Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, tôi tin cậu ấy có thể giúp M.U hướng đến thành công”.

Ryan Giggs ủng hộ Solskjaer trở thành HLV trưởng Man United

“Tôi liên lạc với cậu ấy khá thường xuyên, tôi tin rằng Solskjaer đang làm tốt về mọi mặt. Cậu ấy đem lại sự tự tin cho các cầu thủ, giúp nụ cười trở lại trên khuôn mặt của họ. Hãy nhìn vào Pep Guardiola. Ông ấy được đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn và đang giúp Man City trở nên hoàn hảo”.

“Solskjaer cũng có thể làm được điều đó, nếu được đưa về những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Tôi ủng hộ việc ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer”. Ryan Giggs kết luận

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?