Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia hạn với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ phải thực hiện 3 nhiệm vụ này

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 21:13
5/5 của 1 đánh giá

Nếu muốn được VFF đáp ứng mức thu nhập cao, HLV Park Hang Seo phải giúp bóng đá Việt Nam làm được 3 điều: Đó là giúp đội U22+2 của Việt Nam vô địch SEA Games 30, tiếp đến là giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020 và tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tham khảo thêm:

Chỉ còn vỏn vẹn 7 tháng nữa, bản hợp đồng hiện tại giữa HLV Park Hang Seo cùng liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ đi đến hồi kết. Chính vì vậy, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để 2 bên ngồi lại và thương thảo cho bản hợp đồng mới. 

Cả VFF lẫn HLV Park Hang Seo vẫn đang thương thảo bản hợp đồng

Khúc mắc lớn nhất lúc này chính là mức lương của ông thầy Hàn Quốc. Hiện tại thầy Park đang nhận mức lương 20.000 đô la Mỹ mỗi tháng và con số tiếp theo mà phía chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu chắc chắn sẽ không thấp hơn con số 50.000 đô la Mỹ.

Chính vì vậy, đây sẽ là thách thức không hề nhỏ với VFF nhưng theo ông Lê Khánh Hải, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng thời kiêm nghiệm chức chủ tịch VFF cho biết: “Khả năng tái ký hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Park Hang Seo là rất cao”.

HLV Park Hang Seo sẽ có 3 nhiệm vụ quan trọng nếu gia hạn thành công

Bên cạnh đó, nếu muốn được VFF đáp ứng mức thu nhập cao, HLV Park Hang Seo phải giúp bóng đá Việt Nam làm được 3 điều: Đó là giúp đội U22+2 của Việt Nam vô địch SEA Games 30, tiếp đến là giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020 và tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây đều là những nhiệm vụ rất khó khăn nhưng VFF kỳ vọng với tài năng và kinh nghiệm của mình, HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức làm được chuyện này. 

Gia Long
 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?