Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục tăng giá, Filip Nguyễn có được HLV Park Hang Seo triệu tập?

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải thành công, mức giá trên thị trường chuyển nhượng của thủ môn Filip Nguyễn đang tăng rất cao. Nhiều khả năng anh sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập trong thời gian tới.

Xem thêm: 

Filip Nguyễn vừa trải qua một mùa giải rất thành công trong màu áo CLB Slovan Liberec. Anh ra sân tổng cộng 28 lần và chỉ để lọt lưới đúng 22 bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của minh, Filip Nguyễn đã được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa giải 2018/2019.

Sự thành công đó cũng giúp anh tăng giá trên thị trường chuyển nhượng. Theo đánh giá của trang Transfermakt, giá trị Filip Nguyễn hiện tại là 950,000 Euro. Cần biết, thủ thành này cập bến CLB Slovan Liberec với giá chỉ 250,000 Euro.

Filip Nguyễn là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa 2018/19

Với con số trên, Filip Nguyễn trở thành thủ môn đắt giá thứ 4 tại CH Séc. Còn tại đội bóng của mình, anh có giá trị cao thứ hai, chỉ xếp sau tiền vệ Oscar Dorley với giá 1 triệu euro.

Trong khi đó, nếu so sánh với thủ môn của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm thì Filip Nguyễn cũng có giá trị cao hơn gấp 3 lần.

Dù thi đấu thành công ở nước ngoài nhưng Filip Nguyễn luôn khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam và đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng trên.

Filip Nguyễn ao ước được khoác áo ĐT Việt Nam

Trước đây, cũng đã có nhiều đồn đoán Filip Nguyễn sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập. Dù vậy, cơ hội vẫn chưa đến với thủ môn người Séc gốc Việt.

ĐT Việt Nam sắp sửa bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước những đội bóng rất mạnh trong khu vực mạnh, sự bổ sung của Filip Nguyễn chắc chắn sẽ có ý nghĩa rất lớn với ĐT Việt Nam. Vì vậy, nhiều khả năng Filip Nguyễn sẽ được HLV Park Hang Seo xem xét và trao cơ hội trong thời gian tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?