Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá trị đội hình Man United siêu đắt đỏ, nhưng vẫn chưa phải số 1 tại Champions League

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho sở hữu đội hình có giá trị cao hơn cả gã nhà giàu bóng đá Pháp, Paris Saint Germain song chừng đó vẫn chưa đủ giúp Quỷ đỏ trở thành CLB số 1 về khoản này tại Champions League năm nay.

Xem thêm:

Theo thống kê từ SmartBets, giá trị đội hình của Manchester United lên tới 665.14 triệu bảng Anh, giúp họ vượt qua PSG gồm đầy rẫy những hào thủ như: , , Cavani hay Di Maria để vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 các đội bóng có đội hình cao nhất tại cúp C1 châu Âu mùa này.

Man United có giá trị đội hình cao hơn cả PSG, Barcelona hay Juventus

CLB dẫn đầu trên bảng xếp hạng về khoản đó là người hàng xóm của United, . Đội chủ sân Etihad sở hữu dàn cầu thủ có trị giá lên tới 786.29 triệu bảng Anh, gấp hơn 200 lần so với đội bóng xếp cuối là Viktoria Plzen với chỉ 3.91 triệu bảng các cái tên trong đội hình.

Với dàn cầu thủ đẳng cấp như vậy, dễ hiểu vì sao The Citizens được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch tại Champions League năm nay. Còn Man United, dù cho sở hữu đội hình cao thứ 2 giải đấu, song lối chơi mà thầy trò Jose Mourinho thể hiện khiến cho không nhiều cổ động viên tin tưởng vào một giải đấu thành công với Quỷ đỏ.

Nhưng Man City mới là số 1 về giá trị đội hình tại Champions League năm nay

Man City và Man United độc chiếm các vị trí cao nhất về giá trị đội hình, nên việc xếp đầu trong các quốc gia chi nhiều tiền hơn để làm tăng thêm sức mạnh đội bóng âu cũng là điều bình thường.

Theo đó, trung bình mỗi đội trong 4 đại diện xứ sương mù đã bỏ ra tới 562.25 triệu bảng để mang về các cầu thủ nhằm phục vụ cho việc thi đấu tại , bỏ xa các đại diện La Liga, với “chỉ” 361 triệu bảng.

Bóng đá Anh cũng là số 1 về khoản chi tiền mang về cầu thủ phục vụ cho cúp C1

Thậm chí, 27/50 cầu thủ có giá trị đắt nhất tại cúp C1 châu Âu năm nay đang khoác áo những đội bóng xứ sương mù, đủ để cho thấy sự chịu chi của các CLB nước Anh và tham vọng về một giải đấu thành công sau nhiều năm lép vế.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?