Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá vé AFF Cup 2018 trận Việt Nam – Campuchia

5/5 của 1 đánh giá

Giá vé AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tại sân vận động hàng Đẫy sẽ có 3 mệnh giá: 100.000đ. 200.000đ và 300.000đ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau khi cầm hòa đáng tiếc với đối thủ Myanmar thì HLV Park Hang Seo bày tỏ chưa thật sự hài lòng khi các cầu thủ chúng ta thi đấu ở trận này. Tuy nhiên, một phần thua cũng do công tác trọng tài. Vì thế, ở trận đấu vào ngày 24/11 gặp Campuchia vẫn luôn nhận được sự đón chờ của khán giả hâm mộ. Vậy giá vé AFF Cup 2018 trận Việt Nam – Campuchia là bao nhiêu?

Cách bán vé AFF Cup của VFF

  • Hiện tại thì đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, chưa bao giờ những trận vòng bảng mà đội tuyển Việt Nam góp mặt lại có số lượng khán giả đông đảo đến thế. Một phần cũng từ hiệu ứng U23 Việt Nam. Chính vì thế, mới trận đầu tiên trên sân nhà gặp Malaysia đã xảy ra tình trạng cháy vé.
  • Tuy nhiên, ban tổ chức VFF cũng chưa thể kiểm soát và giải quyết được vấn đề này. Phần đông khán giả hâm mộ cho hay: Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ interner thì cách hữu hiệu nhất để bóng đá đến gần hơn với người hâm mộ đó chính là mua bán vé online. Tuy nhiên, VFF chỉ có tung ra hơn 4000 vé và chỉ mở bán trong vòng 10 ngày.
  • Mặc dù ban tổ chức VFF đã công bố việc bán vé sẽ qua 3 hình thức: mua vé theo đường công văn, mua vé online và mua vé trực tiếp. Nhưng lượng phân phối vé ở cả 3 hình thức chỉ có 24.000 vé. Điều này nảy lên một câu hỏi nghi vấn rằng “Vì sao VFF không tăng cường bán vé trực tuyến?”. Vì đây có thể nói là phương thức tiện lợi nhất, người hâm mộ ở xa cũng có thể đặt vé được.
  • Trả lời vấn đề này thì đại diện VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Thực tế, VFF cũng đã cho thử nghiệm cách bán vé online nhưng số lượng đăng ký ít nên chỉ cho chạy thử nghiệm. Hơn nữa, khi mua online thì số lượng truy cập đông, nghẽn mạng nên việc trả vé chậm, rất vất vả”. Trong thời gian tới thì VFF sẽ nâng cấp và nâng số lượng bán vé trực tuyến lên để đáp ứng nhu cầu người hâm mộ.

Giá vé AFF Cup 2018 trận Việt Nam – Campuchia

  • Giá vé AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 tại sân vận động hàng Đẫy sẽ có 3 mệnh giá: 100.000đ. 200.000đ và 300.000đ tùy thuộc vào vị trí và khán đài. Đây là trận đấu cuối cùng trong vòng bảng, liệu Việt Nam có giành trọn 3 điểm và thắng đậm để vươn lên dẫn ngôi đầu bảng A? Quý khán giả hãy nhớ theo dõi vào khung giờ này nhé.
  • Với mức giá vé bình dân sẽ tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể thưởng thức bóng đá và hòa mình cùng không khí sôi động, cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển một cách trực tiếp mà không phải xem qua màn hình tivi.

  • Giá vé để xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu chưa bao giờ hết hót và vòng cuối sẽ rất áp lực cho những chàng trai vàng của chúng ta. Do đó, hãy thử cố gắng mua vé trực tiếp để có thể xem 2 đội bóng tranh tài và cùng hòa mình vào màu đỏ để cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Nếu không mua được vé thì có thể ở nhà cổ vũ qua tivi. Dù cách này hay cách khác thì việc xem đội tuyển nước nhà thi đấu sẽ luôn là niềm mong mỏi của những con tim yêu bóng đá.

Việc mua vé do khâu tổ chức bán vé của VFF cũng trở nên khó khăn cho người hâm mộ khi muốn sở hữu một tấm vé xem trực tiếp. Tuy nhiên, người hâm mộ dù mua được hay không thì chỉ cần trái tim hướng về đội tuyển thì chắc chắn những ngôi sao vàng sẽ làm nên điều tuyệt vời nhất!

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?