Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hòa Myanmar, HLV Park Hang Seo không hài lòng với trọng tài

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc với Myanmar trên sân Thuwunna, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa đội tuyển Myanmar và Việt Nam là trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến 2 tấm vé bước vào bán kết  2018. Do vậy trước khi trận đấu diễn ra, cả HLV Park Hang Seo đã quyết tâm giành 3 điểm.

Nhưng thực tế là trận đấu đã khép lại và đội tuyển Việt Nam không ghi được bàn thắng nào,chúng ta đã phải chia điểm trên sân của đối thủ trong sự nuối tiếc. Kết quả này khiến HLV Park Hang Seo không thể hài lòng.

Ông thầy người Hàn đã không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ cũng như cách điều hành trận đấu của các trọng tài.

Thầy Park không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 1

Phát biểu sau trận, thầy Park chia sẻ: “Tôi thực sự không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 1 nhưng họ đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 khi cầm được bóng, đẩy cao đội hình hơn và tạo nhiều cơ hội ăn bàn hơn”.

“Chúng tôi đã để đối thủ có những tình huống nguy hiểm nhưng quan trọng hơn là Việt Nam đã tạo ra tới 7 cơ hội nguy hiểm nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi”.

HLV người Hàn đặc biệt nhấn mạnh sự không hài lòng về công tác trọng tài của trận đấu:

“Tôi thực sự không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu này. Tuy nhiên trận đấu đã kết thúc và tôi tôn trọng quyết định của họ. Việc bàn thắng của Văn Toàn chưa việt vị hay Việt Nam có được hưởng 11m hay không thì tôi không thể kết luận vì không nhìn rõ mà cần phải xem qua băng ghi hình đã”.

HLV Park Hang Seo không hài lòng về công tác trọng tài của trận đấu

1 điểm trong trận đấu này không thể khiến HLV Park Hang Seo hài lòng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn nắm quyền tự quyết trong tay. Trong trận đấu cuối chúng ta chỉ gặp Campuchia trong khi Malaysia và Myanmar sẽ chiến đấu khốc liệt cho tấm vé bán kết. Chỉ cần chơi đúng sức mình, chắc chắc các học trò của ông Park sẽ vào bán kết.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?