Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp, ĐT Việt Nam sắp tái lập kỷ lục AFF Cup

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam đã không để thủng lưới sau 3 trận liên tiếp tại vòng bảng AFF Cup. Nếu tiếp tục giữ sạch lưới ở trận đấu gặp Campuchia, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tái thiết lập kỷ lục số phút giữ sạch lưới dài nhất trong lịch sử các kỳ AFF Cup.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc trước đội chủ nhà Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng A, AFF Cup 2018. Cả hai đội đều chia nhau một điểm và có cùng 7 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại ĐT Việt Nam là đội duy nhất chưa phải nhận bàn thua nào tại kỳ AFF Cup này.

ĐT Việt Nam có cơ hội tái thiết lập kỷ lục tại AFF Cup

Trận đấu thứ 4, Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Đây được dự đoán là trận đấu khá dễ thở của ĐT Việt Nam bởi Campuchia là đội bóng yếu, đã bị loại và không còn mục tiêu để phấn đấu.

Trước những đối thủ mạnh như Malaysia và Myanmar, hàng thủ Việt Nam còn gây không ít khó dễ cho đối thủ. Vì vậy, trước một Campuchia yếu ớt không có lý gì Việt Nam không thể giữ sạch lưới trên sân nhà.

Nếu giữ sạch lưới trận đấu với Campuchia (24/10), Việt Nam sẽ tái thiết lập kỷ lục tong 12 kỳ (tiền thân là Tiger Cup). Đội bóng đầu tiên giữ thành tích 4 trận không để thủng lưới ở vòng bảng chính là Việt Nam tại kỳ Tiger Cup 2000 (hòa 1, thắng 3 và ghi 12 bàn).

Một đội bóng khác cũng đạt được thành tích trên là Indonesia (hòa 1, thắng 3 và ghi 17 bàn).

Diễn biến bảng A, AFF Cup 2018

Nếu tính số phút giữ sạch lưới, ĐT Việt Nam đang là đội giữ kỷ lục số phút giữ sạch lưới tại các kỳ AFF Cup với 399 phút, xếp thứ hai là Indonesia với 388 phút. Nếu thầy trò HLV Park Hang Seo muốn phá kỷ lục do chính mình tạo ra cần giữ sạch lưới 130 phút thi đấu nữa (trong trường hợp Việt Nam vào bán kết).

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?