Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Ramsey, Arsenal bất ngờ thông báo chia tay thêm một cầu thủ

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh, ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London – Arsenal mới đây đã thông báo họ sẽ chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Danny Welbeck vào mùa hè năm nay.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của cựu tiền đạo Manchester United với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và xét về mức độ cống hiến của Welbeck, ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal nhận thấy đây là thời điểm để kết thúc mối lương duyên giữa hai bên.

Tuyên bố này của Arsenal đến ngay sau trận hòa 1-1 của Pháo thủ với đội bóng đang xếp nửa dưới của bảng xếp hạng – Brighton tại . 

Welbeck chính thức chia tay Arsenal ở cuối mùa giải này

Mùa giải năm nay Welbeck liên tục gặp những chấn thương khác nhau khiến anh phải nghỉ thi đấu triền miên. Tiền đạo 28 tuổi ở mùa giải này mới chỉ ra sân cho đội bóng thành London đúng 14 lần trên mọi đấu trường, tổng cộng, kể từ khi chuyển đến sân Emirates năm 2016, Welbeck đã có 126 lần ra sân cho Arsenal và cùng với đó là 32 bàn thắng có được.

Welbeck đã cùng với những người đồng đội của mình ở Arsenal giành được 1 danh hiệu FA Cup năm 2017 và vào đến chung kết League Cup 1 năm sau đó.

Chức vô địch FA Cup năm 2017 là  danh hiệu lớn duy nhất Welbeck có cùng Arsenal

Welbeck cũng là cầu thủ thứ 3 chính thức chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này sau thủ thành kỳ cựu Petr Cech và tiền vệ người xứ Wales – Aaron Ramsey.

Có những thông tin cho rằng tiền đạo sinh năm 1990 sẽ chuyển sang thi đấu cho Newcastle, đội bóng đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Tây Ban Nha – Rafael Benitez.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?