Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được ra sân nhiều, sao trẻ Man City vẫn quyết gắn bó với đội bóng

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 14:17
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus khẳng định anh sẽ không đi đâu ở kỳ chuyển nhượng hè và muốn ở lại để cống hiến cho Man City.

Tham khảo thêm:

Gabriel Jesus không được HLV Pep Guardiola sử dụng nhiều ở mùa giải năm ngoái khi Sergio Aguero vẫn thể hiện một phong độ ghi bàn quá ổn định. 29 lần ra sân tại Premier League mùa 2018/19 vừa qua, Jesus chỉ ghi được 7 bàn. Trong số trận đó, có tới 21 là anh chỉ vào sân từ ghế dự bị bởi trung phong số 1 vẫn là Aguero.

Gabriel Jesus không được ra sân quá nhiều ở mùa giải năm nay

Đã có nhiều thông tin cho rằng Gabriel Jesus đang cảm thấy chán nản và muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng mục tiêu của tiền đạo trẻ người Brazil lại không phải vậy, anh vẫn quyết tâm gắn bó với Man City ở mùa giải sau.

Bộc bạch trên Daily Mail, Jesus chia sẻ: “Đã có những câu hỏi về sự ra đi của Aguero và của tôi. Aguero là một huyền thoại, là người ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại tại câu lạc bộ. Rõ ràng khi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn được ra sân. Nhưng tôi rất vui khi được trợ giúp và có sự tôn trọng với anh ấy”.

“Tôi vẫn luôn muốn cống hiến cho Man City dù điều gì xảy ra đi nữa. Sẽ không có chuyện tôi ra đi ngay trong mùa hè”.

Tiền đạo trẻ này vẫn rất tôn trọng Aguero

Nói về khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mình mùa giải vừa qua, Gabriel Jesus đã bình chọn cho khoảnh khắc anh lập cú đúp trong trận chung kết cúp FA trước Watford: “Đó là một trận chung kết rất quan trọng, trận đấu cuối cùng của mùa giải và tôi rất vui khi có thể ghi bàn ở đó”. Tiền đạo này kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?