Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giằng co tới phút cuối, Việt Nam và Thái Lan cầm chân nhau trên sân Mỹ Đình

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 21:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau 90 phút cực kỳ căng thẳng và giằng co trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam lẫn ĐT Thái Lan đều đã phải chấp nhận kết quả hòa 0-0.

VIỆT NAM 0-0 THÁI LAN

Với việc đã quá hiểu nhau, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều nhập cuộc vô cùng tự tin ngay khi trọng tài nổ còi bắt đầu trận đấu. Chính vì vậy, tốc độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ đầu trận với những pha lên bóng của cả 2 đội. Được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam là những người có được những pha lên bóng nguy hiểm hơn.

Sau những phút đầu có vẻ bị lép vế hơn, Thái Lan phần nào lấy lại thế trận và bắt đầu tổ chức được một vài pha lên bóng. Tuy nhiên, hàng thủ Việt Nam vẫn chơi chắc chắn và khóa chặt ngòi nổ Chanathip, khiến những đường nét tấn công của ĐT Thái Lan không thể được triển khai.

Văn Lâm xuất sắc cản phá thành công penalty

Khi trận đấu đang diễn ra giằng co thì trọng tài Al Kaf bất ngờ cho ĐT Thái Lan hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 28 ông cho rằng Văn Hậu đã đẩy ngã Manuel Bihr trong một pha phạt góc. Trên chấm 11m, Theerathon dứt điểm vào giữa khung thành nhưng Văn Lâm đã xuất sắc tung chân cản phá.

Chỉ sau pha cản phá phạt đền của Văn Lâm 3 phút, trọng tài Al Kaf tiếp tục có quyết định có lợi cho đội khách. Từ pha đá phạt góc của Quang Hải, Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan. Nhưng trọng tài người Oman lại cho rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin nên không công nhận bàn thắng.

TIến Dũng bị từ chối bàn thắng đáng tiếc

Ở những phút còn lại của hiệp 1, Thái Lan là đội có được thế trận tốt hơn nhưng sự vững chắc của hàng thủ ĐT Việt Nam đã đưa hiệp 1 kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chủ động lấy lại thế trận. Những tình huống ban bật sắc nét nơi giữa sân đã giúp những nhân tố trên hàng công của ĐT Việt Nam bắt đầu có tiếng nói. Tiến Linh hay Văn Toàn đã có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Kawin. Thậm chí Tiến Linh đã dứt điểm tung lưới Thái Lan nhưng tiếp tục là một bàn thắng không được công nhận của ĐT Việt Nam.

Ở những phút tiếp theo, thế trận tiếp tục diễn ra vô cùng giằng co và căng thẳng. Chính vì vậy, không có quá nhiều pha bóng nguy hiểm được tạo ra nhưng thế trận trên sân đang dần có lợi nghiêng về phía các học trò của HLV Park Hang Seo. Thái Lan bế tắc và bắt đầu phải sử dụng những cú sút xa nhưng Văn Lâm luôn giữ được sự tập trung cao độ.

Văn Hậu và các hậu vệ ĐT Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc

Bước vào những phút cuối, Thái Lan bắt đầu gia tăng áp lực liên tục với những pha dứt điểm nguy hiểm. Nhưng Văn Lâm tiếp tục là người hùng của ĐT Việt Nam với hàng loạt pha cản phá chính xác. Kết quả cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Đội hình thi đấu:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng,  Ngọc Hải,  Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng (Công Phượng – 72′),  Văn Hậu, Quang Hải,  Văn Toàn (Hồng Duy – 55′), Tiến Linh (Anh Đức – 83′)

ĐT Thái Lan: Kawin, Theerathon, Tanaboon,  Tom Bhir, Narubadin, Ekanit (Sivakorn – 85′), Sarach, Phitiwat, Chanathip, Supachok (Bordin – 90′), Dangda

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?