Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giáng Tiên và loạt ảnh mặt đẹp, dáng “chuẩn” từng centimet

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 16:41
3.3/5 của 4 đánh giá

Nhờ chăm chỉ tập luyện, Giáng Tiên đã nhanh chóng gây ấn tượng bằng gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. Không chỉ là một cô gái mê gym, 9x cũng là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Giáng Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Thị Giáng Tiên, là cô nàng khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn nhờ thân hình nóng bỏng, gương mặt khả ái.

9x đã truyền động lực thay đổi bản thân cho biết bao nhiêu cô gái tự ti về vóc dáng thiếu cân đối của mình.

Giáng Tiên cũng đến với gym vì lý do rất đơn giản, đó là muốn thay đổi bản thân, muốn được xinh đẹp và tự tin hơn, muốn khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng gọn gàng, quyến rũ với số đo chuẩn 3 vòng.

Tinh thần và ý chí không bỏ cuộc chính là điểm cộng của cô bạn quê gốc Phan Thiết. Chỉ sau 2 năm tập luyện, cơ thể của Giáng Tiên đã thay đổi vô cùng ấn tượng. Cô nàng tự tin với số đo 3 vòng của mình là 88 – 63- 98 và cô bạn sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn và thân hình cân đối, kỹ năng giao tiếp cũng là ưu điểm của cô nàng. Giáng Tiên được mọi người biết tới nhiều qua các vai diễn, những TVC quảng cáo, KOL network, idol livestream, những bộ ảnh đẹp lung linh.

Hiện tại Giáng Tiên đang sở hữu lượng fan hùng hậu trên trang FB cá nhân với hơn 70.000 người theo dõi. Điều này cũng giúp ích cho cô bạn khá nhiều trong công việc quảng bá hình ảnh và thử sức với lĩnh vực Marketing Online.

Hướng tới việc trở thành một người tràn đầy năng lượng tích cực, sâu sắc, thấu hiểu, năng động và thành công, Giáng Tiên đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày.

Là một cô gái năng động, Giáng Tiên cũng có sở thích với bộ môn bơi lội và bóng đá. Cô bạn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải – người hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tiên khá ấn tượng với khả năng sút phạt hàng rào và rê bóng của Quang Hải. Đặc biệt cái chân trái khéo léo và tinh tế của anh cũng đủ để cô bạn “xao xuyến”.

Giáng Tiên gửi lời chúc tới Quang Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ giành được kết quả tốt ở những lượt trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Trong tương lai Giáng Tiên cũng phấn đấu để trở thành một beauty blogger, facebook cá nhân sẽ trở thành nơi để mọi người học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm liên quan tới tập gym, làm đẹp.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Giáng Tiên:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?