Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của hot girl Muay Thái – Tống Khánh Linh

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 15:17
3.1/5 của 3 đánh giá

Khánh Linh được bạn bè, người thân và những người yêu mến đặt biệt danh “hot girl Muay Thái” nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái. Ít ai biết rằng ngoài bộ môn giàu tính tự vệ, cô bạn còn là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Khánh Linh sinh năm 1995 tên đầy đủ là Tống Khánh Linh. Cô bạn có quê gốc ở Bắc Giang nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Linh được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với bộ ảnh tập luyện bộ môn Muay Thái – môn võ được nhiều người biết đến chỉ dành nhiều hơn cho nam giới.

Muay Thái là một môn thể thao bạo lực và có độ nguy hiểm thuộc dạng cao nhất thế giới. Những võ sĩ Muay thường có một cơ thể săn chắt và những cơ bắp cuồn cuộn mới có thể đủ sức khỏe để thượng đài. Dù vậy Khánh Linh vẫn theo đuổi bộ môn này vì đam mê và vì tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của bộ môn này.

Khánh Linh cho biết nhờ vận động đều đặn với các bài tập, cơ thể nở nang săn chắc đều, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý nên cô có một thân hình đẹp.

Điều này phục vụ cho cô rất nhiều trong công việc. Hiện Khánh Linh đang là một Dancer và Model, vì vậy hình thể và sức khỏe là yếu tố hết sức quan trọng.

Khánh Linh được cư dân mạng ưu ái gọi với cái tên “Hot girl Muay Thái”. Bởi nhờ chăm chỉ luyện tập, cô nàng có thể sở hữu thân hình đáng mơ ước và tự tin diện những bộ đồ sexy, năng động mà cô yêu thích.

Ít ai biết rằng ngoài bộ môn giàu tính tự vệ, cô bạn còn là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Đội bóng mà cô nàng yêu thích là câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển quốc gia Hà Lan. Cầu thủ Khánh Linh thần tượng là Robin Van Persie – người có thời gian thi đấu cho Quỷ đỏ và Cơn lốc màu da cam.

“Mình và cả gia đình đều yêu thích câu lạc bộ Manchester United. Mình yêu câu lạc bộ này từ thời Sir Alex còn dẫn dắt. Cầu thủ mình hâm mộ chính là Robin Van Persie, cũng là một cầu thủ từng thi đấu cho Quỷ đỏ và đội tuyển Hà Lan”

“Cú đánh đầu tung lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2014 là khoảnh khắc mình không thể nào quên về anh ấy. Bằng cách nào Van Persie có thể tính toán tốc độ, điểm rơi, lẫn khoảng cách với Casillas để dứt điểm bóng vút qua đầu thủ thành đối phương”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Khánh Linh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?