Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có “hậu phương” xinh đẹp như thế này, Văn Thanh “ngán” gì Malaysia?

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 15:40
4.5/5 của 3 đánh giá

Hậu vệ Vũ Văn Thanh có lý do để tự tin trong cuộc đối đầu với ĐT Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bởi anh đang có “hậu phương” vững chắc là cô bạn gái xinh đẹp Phùng Bảo Chân.

Phùng Bảo Chân được biết đến khi công khai chuyện tình đẹp với cầu thủ Văn Thanh. Cô được đánh giá là người có nhan sắc nổi trội trong số các bạn gái cầu thủ của Việt Nam.

Với sự nghiệp thành công, làm trong lĩnh vực làm đẹp nên Bảo Trân càng có cơ hội chăm chút cho nhan sắc của mình. Tính đến thời điểm này cặp đôi đã có 4 năm bên nhau, thường xuyên “đốn tim” người hâm mộ bằng những khoảnh khắc “ngọt như đường”.

Bảo Trân là cô gái dịu dàng, tâm lý, hết mực ủng hộ đam mê của bạn trai, còn Văn Thanh là anh chàng chân chất nhưng đối với bạn gái lại cực ga lăng, lãng mạn. Họ được nhận xét là cặp đôi “trai tài – gái sắc”.

Là một cô gái xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm từ báo giới thế nhưng Bảo Trân khá kín tiếng trong chuyện tình yêu.

Hiện người yêu cầu thủ Văn Thanh kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, spa. Bảo Trân có ngoại hình xinh đẹp, mong manh không hề thua kém các hot girl.

Spa của Bảo Chân chuyên về phun xăm thẩm mỹ về mắt, mũi, mày, môi và nốt ruồi phong thủy. Đó cũng có thể lý giải vì sao ‘cô chủ trẻ’ này lại càng trở nên xinh đẹp đến vậy?!

Với cô bạn gái xinh đẹp như này, Vũ Văn Thanh có lý do để tự tin trong cuộc đối đầu với ĐT Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bảo Chân sẽ là niềm động lực to lớn cho cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai chiến đấu trên sân cỏ.

Sau khoảng thời gian dài chấn thương,Văn Thanh đã có màn trở lại mạnh mẽ. Mới trở lại sau chấn thương thế nhưng Văn Thanh đã có suất đá chính ở đội tuyển quốc gia cho trận đấu gặp Thái Lan. Không quá khó hiểu khi ở cuộc đối đầu Malaysia anh sẽ tiếp tục được đá chính.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?