Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Man United, Arsenal còn “tan nát” hàng thủ

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ thất bại trước kình địch Manchester United và bị loại khỏi FA Cup mùa này mà trận thua vào rạng sáng nay (26/1) còn khiến đội chủ sân đối mặt với nỗi lo nơi hàng phòng ngự khi 2 ngôi sao trụ côt đều dính chấn thương.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã có một trận đấu không thành công trên sân nhà khi để Man United nắm thế chủ động và rồi kết thúc 90 phút với thắng lợi 3-1 chung cuộc. Kết quả ấy khiến Pháo thủ chính thức dừng bước tại FA Cup năm nay.

Không chỉ thua đau kình địch, HLV Unai Emery còn đối mặt với nỗi lo nơi hàng phòng ngự khi 2 trung vệ mà ông sử dụng ở cuộc chạm trán này đều dính chấn thương. Đầu tiên là Sokratis khi cầu thủ người Hy Lạp có pha va chạm với Lingard và rồi không thể tiếp tục thi đấu khi mà hiệp một mới trôi qua nửa thời gian.

Sokratis là cái tên đầu tiên dính chấn thương

Bước sang hiệp hai, người đá cặp với anh là Koscielny cũng phải rời sân vì chấn thương ở phút 64. Hiện tại, chưa rõ mức độ nghiêm trọng của những chấn thương mà bộ đôi này gặp phải, tuy nhiên, đây không phải là điều mà HLV Emery cùng các cổ động viên Arsenal mong muốn.

Trước đó, Pháo thủ cũng đã mất Rob Holding và Hector Bellerin vì lý do tương tự. Cả hai cầu thủ này đều sẽ vắng mặt trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Thậm chí, với Bellerin, anh không thể thi đấu ở khoảng 9 tháng tới. Bởi vậy, nếu như cả Sokratis và Kosciely dính chấn thương nặng, hàng thủ của Arsenal sẽ thực sự mong manh.

Trước khi Koscielny nối gót người đồng đội rời sân vì lý do tương tự

Trong bối cảnh mà thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, cơ hội để The Gunners có được một tân binh là tương đối khó khăn. HLV Emery vẫn còn rất nhiều điều phải làm sau thất bại kể trên của CLB.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?