Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành giải HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khiêm tốn

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 05:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thành công cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được vinh danh trong buổi lễ trao giải AFF Awards 2019. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn rất khiêm tốn trong phát biểu trên bục nhận giải.

Trong buổi lễ trao giải AFF Awards 2019 diễn ra tối qua, bóng đá Việt Nam đã đoạt nhiều danh hiệu cá nhân cũng như tập thể sau những màn thể hiện xuất sắc trong năm vừa qua. Cụ thể, tiền vệ Quang Hải đã đoạt giải cầu thủ nam của năm, ĐT Việt Nam đoạt giải đội tuyển bóng đá nam của năm, 3 cái tên Quang Hải, Quế Ngọc Hải cùng thủ thành Văn Lâm lọt vào danh sách tiêu biểu.

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo đã trở thành HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á trong năm vừa qua với hàng loạt thành tích đáng nể cùng ĐT Việt Nam. Phát biểu sau khi bước lên bục nhận giải thưởng cao quý này, thầy Park chia sẻ:

“Tôi xin chân thành cảm ơn các CĐV Việt Nam, người dân Việt Nam. Họ là động lực cho thành công của ĐT bóng đá Việt Nam với sự ủng hộ nhiệt tình trong suốt thời gian qua”.

HLV Park Hang Seo khiêm tốn sau khi giành giải HLV của năm
“Tuy đây là giải thưởng cá nhân, vinh danh HLV xuất sắc nhất, nhưng tôi chỉ có thể làm được điều này cùng toàn đội. Vinh dự này là sự đền đáp cho cả tập thể, khi đã cùng nhau tạo ra một đội bóng đoàn kết.
“Tôi muốn trao lại giải thưởng này cho toàn bộ các thành viên trong ban huấn luyện, những vị trợ lý, đặc biệt là các cầu thủ yêu mến. Tôi xin cảm ơn LĐBĐ Việt Nam, từ ngài Chủ tịch cho đến các quan chức đã hỗ trợ tôi trong công việc này. Xin cám ơn rất nhiều”. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khiêm tốn.
 
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?