Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành Quả bóng vàng 2018, Modric lập tức thoát án tù tội tại quê nhà

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Modric chính là chủ nhân Quả bóng vàng 2018 sau một năm đại thành công cùng Real Madrid cùng ĐT Croatia. Ở quê nhà, niềm vui nhân đôi cho Modric khi anh chính thức được giải oan về vụ án khai man chuyển nhượng.

Tham khảo thêm:

Với phong độ ấn tượng trong màu áo ĐTQG và CLB, Luka Modric đã chính thức lật đổ kỷ nguyên Ronaldo – Messi trở thành tân Quả bóng vàng 2018. Modric là một trong số ít các cầu thủ bước sang tuổi 33 mới có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Modric là chủ quân Quả bóng vàng 2018

Niềm vui nhân đôi cho Modric khi anh chính thức được tòa án minh oan tại quê nhà Croatia. Cụ thể tiền vệ của Real Madrid đã từng bị tố cáo vì hành vi khai man liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của đội bóng cũ Dinamo Zagreb.

Modric từng tố cáo ông Zdravko Mamic, Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb – ông Zdravko Mamic vì hành vi ăn chặn tiền chuyển nhượng của anh với Tottenham hồi Hè 2008. Sau đó Modric đã quay sang ủng hộ và không tố cáo vị Giám đốc điều hành này, thậm chí còn lên tiếng bảo vệ Mamic. Những lời khai thiếu thống nhất của Modric khiến các công tố viên nghi ngờ và quay lại điều tra những lời khai của tiền vệ Real Madrid.

Nếu đúng sự thật Modric có ý bao che cho Mamic, anh hoàn toàn có thể ngồi tù đến 6 năm rưỡi.

Modric đã chính thức được giải oan tại quê nhà

Mới đây, tòa án Zagreb lên tiếng xác nhận: “Tòa án Zagreb bác bỏ lời tố cáo của luật sư tiểu bang và xác nhận quyết định sơ thẩm rằng không có đủ bằng chứng để đưa ra bản cáo trạng”, phát ngôn viên của tòa án, ông Kresimir Devcic nói.

Vào tháng 9 vừa qua, cầu thủ của Dejan Lovren cũng bị tố cáo vì hành vi tương tự. Tuy nhiên vụ án của trung vệ Liverpool vẫn đang chờ được xử lý.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?