Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic tái hiện hiện siêu phẩm taekwondo trong phòng… tập gym

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Trong một video chia sẻ lên trang cá nhân, Ibrahimovic đã tái hiện lại siêu phẩm taekwondo anh đã từng ghi được vào lưới Toronto. Đó cũng là bàn thắng đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp của tiền đạo người Thụy Điển.

Tham khảo thêm:

Zlatan Ibrahimovic đã đăng tải một video lên Instagram với nội dung tái hiện lại siêu phẩm taekwondo giúp anh có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp tại phòng tập gym.

Cụ thể tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn tuyệt đẹp trong trận đấu giữa LA Galaxy với Toronto ở giải MLS. Bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic được thực hiện tại phút thứ 43 khi LA Galaxy đang bị dẫn trước 3 bàn hồi tháng 9.

Siêu phẩm của Ibra vào lưới Toronto

Ibrahimovic tái hiện hiện siêu phẩm taekwondo trong phòng… tập gym

Ibrahimovic có pha thoát xuống khôn ngoan rồi thực hiện một cú đá móc kiểu taekwondo trước khi sự ngỡ ngàng của thủ môn đội bạn. Dù có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho LA Galaxy tuy nhiên đội bóng của Ibrahimovic vẫn không tránh khỏi một trận thua 3-5.

Dù phải nhận thất bại ở trận thua đó nhưng Ibra vẫn hóm hỉnh phát biểu sau trận: “Tôi vui cho Toronto vì họ sẽ được nhớ tới như là nạn nhân thứ 500 của tôi”.

Đó cũng là bàn thắng thứ 500 của Ibra

Đoạn video Ibra đăng tải lên Instagram thu hút rất nhiều phản ứng tích cực của 36 triệu người theo dõi. Đoạn video của Ibra đang kèm với lời chia sẻ: “Các bạn còn nhớ không?”

Mới đây Ibra cũng đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất năm nước Mỹ và giải Tân binh hay nhất giải MLS. Trong sự nghiệp của Ibra đã từng không ít lập các siêu phẩm để đời. Dù đã bước sang tuổi 35 tuy nhiên anh vẫn thi đấu xuất sắc trong màu áo LA Galaxy.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?