Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giành vé vào chung kết kịch tính, HLV Sarri lý giải về hành động lạ

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có tấm vé vào trận chung kết, HLV Sarri đã lý giải về hành động “bỏ xem” 2 loạt sút penalty cuối cùng trong trận bán kết lượt về.

Tham khảo thêm: 

Chelsea đã giành chiến thắng nhọc nhằn trên chấm 11 mét trước Eintracht Frankfurt và giành cho mình chiếc vé vào chơi trận chung kết Europa League. Đối thủ của The Blues trong trận chung kết sắp tới sẽ là đối thủ không đội trời chung Arsenal.

Chelsea đã giành vé vào chung kết đầy kịch tính

Ở loạt đá phạt đền cân não, HLV Sarri còn tỏ ra lo lắng đến mức không dám xem những loạt đá cuối cùng. Lý giải về hành động này, HLV Maurizio Sarri chia sẻ:

“Đây là trận đấu quá căng thẳng, thật sự chúng tôi đã không có sự chuẩn bị cho loạt đấu súng 11 mét nên tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Đó là lý do vì sao tôi không dám xem 2 loạt sút cuối bởi tôi không muốn phải chịu đựng”.

Nhận định thêm về trận đấu, HLV Sarri cho biết thêm: “Hôm nay chúng tôi đã vấp phải đối thủ khó khăn nhất kể từ đầu giải đấu. Đã có lúc tôi thực sự lo lắng về kết quả trận đấu, về nguy cơ Chelsea bị đánh bại. Nhưng các cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần tuyệt vời”.

HLV Sarri thậm chí đã không dám xem 2 loạt sút cuối

“Trình độ của các đội bóng Anh là rất cao, Premier League đang trên đà thống trị thế giới. Nhưng mới chỉ tháng trước, thật khó để các đội bóng Anh đi sâu như vậy, bởi tại đây có nhiều trận đấu hơn. Chelsea xứng đáng với chiến tích này, sau những rắc rối suốt 3 tháng vừa qua. Không dễ để đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng chúng tôi đã làm được và xứng đáng với một danh hiệu” . HLV người Italia kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?