Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giây phút Quang Hải nghẹn ngào nhìn đồng đội thi đấu

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 09:12
3.3/5 của 19 đánh giá
Nguyễn Quang Hải không thể ra sân trong trận thắng của Hà Nội FC trước Thanh Hóa do đang gặp chấn thương. Ánh mắt của tiền vệ sinh năm 1997 lộ rõ vẻ đượm buồn.

chính chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong giai đoạn chuẩn bị cho V.League 2021 trở lại sau kỳ nghỉ dịch. Ở trận đấu gặp Hải Phòng ntại trận đá bù vòng 3, tiền vệ sinh năm 1997 không được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ở vòng 4 V.League diễn ra vào tối vào ngày 18/3, Hải “con” tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận tiếp đón Đông Á trên sân Hàng Đẫy. Chắc chắn, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa muốn mạo hiểm với tiền vệ sinh năm 1997.

Ánh mắt đượm buồn của Quang Hải

Tuy không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng Quang Hải vẫn có mặt theo dõi đồng đội thi đấu. Một cầu thủ quan trọng khác của cũng không được thi đấu ở trận đấu này là Trần Đình Trọng. Trung vệ của đội bóng thủ đô không có thể trạng tốt nhất nên HLV Chu Đình Nghiêm không đăng ký trong danh sách thi đấu.

Ngồi ở khu vực cabin theo dõi đồng đội thi đấu, ánh mắt của Quang Hải lộ rõ vẻ đượm buồn. Chấn thương khiến tiền vệ mang áo số 19 không thể thi đấu cùng đồng đội, đặc biệt trong dịp kỷ niệm trận đấu thứ 300 của Hà Nội FC tại V.League.

Chấn thương của Quang Hải khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng

Đáng nói chấn thương của Quang Hải vẫn chưa thể xác định được ngày trở lại sân cỏ. Hiện tại anh vẫn chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội và phải tập riêng cùng bác sĩ thể lực người Hàn Quốc Lee Gi Nam. Đáng chú ý tính từ SEA Games 2019, đây là lần thứ 5 trong hơn 1 năm trở lại đây Quang Hải dính chấn thương. Cả 5 lần này, tiền vệ của Hà Nội FC thường dính chấn thương liên quan đến đùi sau và đầu gối.

Quang Hải xuống sân chia vui cùng đồng đội

Nói về chấn thương của Quang Hải, HLV Chu Đình nghiêm chia sẻ: “Tôi vẫn chưa thể trả lời chắc chắn nhưng Quang Hải đã hai tuần nay chưa tập cùng với đội vì cậu ấy vẫn chưa lành chấn thương nên không được đăng ký thi đấu và chưa xác định thời điểm trở lại sân cỏ”

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Thanh Hóa - vòng 4 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?