Bạn muốn tắt quảng cáo?

Choáng với sức hút của Xuân Trường, Công Phượng ở Hà Tĩnh

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 07:24
2.9/5 của 33 đánh giá
Trong buổi tập của HAGL ở sân phụ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, rất đông cổ động viên đã kéo đến sân để được tận mắt xem Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường… tập luyện.

Chiều 18/3, bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League 2021. Đáng chú ý trong các cầu thủ có mặt tại sân tập có sự xuất hiện của Văn Toàn – cầu thủ mới dính chấn thương lật cổ chân ở trận gặp Bình Định tại vòng 3. Hiện chưa rõ tiền đạo sinh năm 1996 có kịp bình phục để đá chính trận gặp chủ nhà hay không.

Người hâm mộ vây cầu thủ HAGL

Theo lịch trình, buổi tập sẽ bắt đầu lúc 17h nhưng đến 17h15, các thành viên đội bóng mới có mặt. Từ 16h chiều, người hâm mộ đã đến kín sân tập để chờ đợi thầy trò ông Kiatisak Senamuang.

Không quá khó hiểu khi Công Phượng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Là một người con của miền Trung, cầu thủ sinh năm 1995 nhận được sự yêu mến lớn từ phía người hâm mộ nói chung và những người con Nghệ An – Hà Tĩnh nói riêng.

Sức hút của Xuân Trường, Công Phượng ở Hà Tĩnh

Buổi tập của HAGL mỗi lúc một đông khán giả tới xem. Nhiều khán giả đã đợi hàng giờ đồng hồ ngoài sân tập để được thần tượng ký tên và được chụp ảnh.

Cuối cùng những mong ước của các CĐV tại Hà Tĩnh cũng được đền đáp một cách xứng đáng. Các cầu thủ HAGL thân thiệ, vui vẻ ký tặng fan hâm mộ.

Văn Toàn được các CĐV cực kỳ yêu mến

Một nhóm nữ CĐV may mắn được ban tổ chức cho vào trong sân tập để chụp hình lưu niệm với tiền đạo Văn Toàn. "Em hâm mộ Văn Toàn suốt năm năm nay. Lâu nay chỉ chứng kiến anh ấy thi đấu qua truyền hình, đây là lần đầu tiên được đứng cạnh cầu thủ điển trai này, cảm giác rất vui và tự hào", một cô gái nói.

Trong những năm gần đây, dù thành tích thi đấu của HAGL ở V.League không được tốt, tuy nhiên họ vẫn là đội bóng được yêu thích nhất Việt Nam. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cầu thủ đội bóng phố Núi luôn nhiệt tình, thân thiện với fan hâm mộ.

Trận Hà Tĩnh – HAGL tại vòng 4 V.League 2021 sẽ diễn ra lúc 18h thứ Bảy ngày 20/3.

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?