Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông vua áo đen khiến Việt Nam hòa tức tưởi là ai

5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay trước Myanmar. Nhưng những quyết định thiếu chính xác của các trọng tài đã khiến thầy trò ông Park Hang Seo có một trận hòa tức tưởi.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ tư vòng bảng , đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách được đánh giá là khá khó khăn trên sân của Myanmar.

Chúng ta đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, thậm chí là đưa được bóng vào lưới nhưng vẫn phải chịu ra về với một trận hòa và không bàn thắng nào được ghi. Nguyên nhân là do các trọng tài đã có những quyết định sai lầm trong trận đấu này.

Cụ thể là ở phút 77 của trận đấu, Văn Toàn đã có pha thoát xuống rất nhanh và đệm bóng vào lưới Myanmar. Tuy nhiên trợ lí trọng tài đã căng cờ báo Văn Toàn rơi vào thế việt vị dẫn đến việc trọng tài chính Al-Marri quyết định không công nhận bàn thắng cho Việt Nam.

Trọng tài Phubes Lekpha đã mắc sai lầm khi không công nhận bàn thắng của Văn Toàn

Quyết định sai lầm của các trọng tài đã khiến người hâm mộ Việt Nam bức xúc và tìm ra bằng được danh tính của ông vua áo đen này.

Và theo tìm hiểu, trợ lí trọng tài trong trận đấu của đội tuyển Myanmar và Việt Nam là ông Phubes Lekpha người Thái Lan. Ông Phubes, 37 tuổi, thường xuyên cầm cờ ở giải vô địch Thái Lan.

Hiện trọng tài Phubes đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Bangkok. Với quyết định thiếu chính xác của mình, trọng tài này đã trở thành “kẻ thù” số 1 của các cổ động viên Việt Nam.

Trọng tài Phubes khiến cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng

Thậm chí nhiều người đã tìm vào tận Facebook chính chủ của ông Phubes để phẫn nộ và có những lời lẽ khá gay gắt.

Chắc chắn giờ trọng tài Thái Lan đang rất hối hận bởi một quyết định không chính xác đã khiến ông phải trả giá đắt trong sự nghiệp của mình.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?