Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa Covid-19, chủ tịch của Arsenal bất ngờ… giàu lên

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá
Theo những thống kê kể từ đầu năm 2020, giá trị tài sản của ông chủ Arsenal – Stan Kroenke đã tăng lên tới hơn 300 triệu bảng, biến tài sản ước tính của ông lên tới con số 8,1 tỷ bảng.

Cụ thể, số tiền mà ông Stan Kroenke đã thu về thêm kể từ đầu năm 2020 đã lên tới con số 323 triệu bảng Anh, đây là một sự tăng trưởng đáng nể nhất là trong bối cảnh nước Anh cũng đang bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19 và các trận đấu bóng đá cũng đang phải tạm hoãn khi các giải đấu không thể tiếp tục diễn ra.

Vợ của vị chủ tịch Arsenal, bà Ann Walton Kroenke – người thừa kế Walmart, cũng đã thu về một con số đáng kể khi gia tăng tới khoảng 97 triệu bảng Anh.

Chủ tịch của Arsenal và vợ, giàu lên trông thấy giữa tâm dịch Covid-19

Đáng nói hơn, dù khối lượng tài sản đang được gia tăng, thế nhưng ông chủ của Arsenal vẫn có những quyết định rằng các cầu thủ và một số nhân viên của Arsenal phải tiến hành giảm lương lên đến 12,5% trong mùa dịch Covid-19 này.

Đối với một số câu lạc bộ lớn như MU hay Man City và cả Chelsea, ngay cả khi không phải thi đấu, các cầu thủ vẫn đang được đảm bảo mức lương ít nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Cũng trong thông báo về việc giảm lương các cầu thủ vào tháng trước, Arsenal đã cho biết rằng: “Việc tiết kiệm được một khoản chi lớn ở thời điểm này sẽ xóa bỏ đi những rủi ro về tài chính ở giai đoạn tiếp theo có liên quan đến việc các trận đấu phải tạm hoãn cũng như những hợp đồng thương mại không thể tiến triển”.

“Chúng tôi rất tự hào về các cầu thủ cũng như các nhân viên trong đội bóng đá giúp chúng tôi cũng như những người dân khác trong cộng đồng vượt qua được quãng thời gian này, một trong những khoảng thời gian khó khăn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ”.

Một số các cầu thủ của Arsenal đang phải chấp nhận giảm lương thời gian này

24 trong số 27 cầu thủ của Arsenal đã chấp nhận việc giảm lương, tuy nhiên vẫn có những cá nhân không hài lòng với việc này, cụ thể là ngôi sao người Đức – Mesut Ozil cùng với 2 người đồng đội khác.

Nhìn vào những lợi nhuận mà ông chủ của Arsenal thu về kể từ đầu năm 2020, có thể thấy, Ozil có lý do để phàn nàn khi anh phải giảm lương bởi vị chủ tịch của Pháo thủ hoàn toàn có thể chi trả cho số tiền này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?